x close

ดีเจเพชรจ้า-แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน ไม่รู้เห็นเรื่องหลอกลวง


ดีเจเพชรจ้า แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน

          ดีเจเพชรจ้า-แพท ณปภา ยังไม่รู้ข่าวตำรวจจ่อเรียกดารา-เน็ตไอดอล ที่รีวิวสินค้า เมจิก สกิน เข้าให้ข้อมูล ยันไม่เกี่ยวข้องกับ เมจิก สกิน เป็นการส่วนตัว ถ้าตำรวจเรียกพบก็ยินดี

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังกว่า 100 นาย เข้าทลายบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ในจุดต่าง ๆ รวม 13 จุด พร้อมออกหมายจับผู้ต้องหา 8 ราย ซึ่งต่อมา เฟิร์น เมจิก สกิน หรือ นางวรรณภา พวงสน เจ้าของธุรกิจเมจิก สกิน พร้อมด้วย นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังจะเชิญดารา และเน็ตไอดอล จำนวน 16 คน ที่เกี่ยวข้องกับการรีวิว เข้ามาให้ข้อมูลด้วยนั้น [อ่านข่าว : เฟิร์น เมจิก สกิน เข้ามอบตัวตามหมายจับแล้ว หลังตำรวจบุกทลายบริษัท]

ดีเจเพชรจ้า แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน
          คืบหน้าวันที่ 21 เมษายน 2561 ในรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานว่า จากการที่ทางตำรวจเดินทางมาภายในหมู่บ้านซิตี้ วงแหวน-คู้บอน ถนนกาญจนาภิเษก แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านพักของ นางสาวตรีชฎา ใจสบาย หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับ ทำให้พบว่าภายในบ้านหลังดังกล่าวมีทั้งรถเบนซ์ CLA 200 สีดำ ใกล้กันพบห้องกระจกที่มีลังบรรจุสินค้า ประมาณ 100 ลัง และภายในบ้านพบเงินสดประมาณ 19 ล้านบาท แหวนทองคำ จำนวน 53 วง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 21 ล้านบาท โดยนางสาวตรีชฎา อ้างว่า ที่ต้องเก็บเงินสดมากมายขนาดนี้ เพื่อไว้ชำระให้ตัวแทนและค่าโฆษณาสินค้า

ดีเจเพชรจ้า แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน

          ทางด้าน พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นทั้ง 13 จุด พบว่ามีโรงงานผลิตเครื่องสำอางปลอม, ฉลากปลอม, ผลิตภัณฑ์ปลอม และส่วนผสมของครีมต่าง ๆ ซึ่งเป็นสารเคมีที่มีกลิ่นแรง จึงให้เจ้าหน้าที่นำสารเคมีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปตรวจสอบว่าเป็นสารชนิดใด นอกจากนี้ยังมีการตรวจยึดทรัพย์สินทั้งหมด รวมถึงจะส่งเงินสดทั้งหมดที่พบในตู้เซฟ 2 ตู้ ให้สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ดำเนินการต่อไป

ดีเจเพชรจ้า แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน

          ทั้งนี้ พล.ต.อ. วิระชัย ระบุว่า หลังการสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง เฟิร์น เมจิก สกิน หรือ นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีมผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ได้ให้การรับสารภาพว่าเกี่ยวข้องกับบริษัทดังกล่าวจริง แต่อ้างว่าไม่รู้เรื่องอะไรเพราะจ้างโรงงานให้ผลิตสินค้าอีกต่อหนึ่ง ไม่ทราบถึงส่วนผสม โดยจากการตรวจสอบพบว่ายังมีโรงงานที่ถูกผู้ต้องหาพาดพิงอีก 4-5 แห่ง และอีกหลายบุคคล ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


          ขณะที่จากการตรวจสอบสินค้าในเครือเมจิก สกิน พบว่ามีการผลิตในต้นทุนต่ำมาก ก่อนนำออกจำหน่ายในราคาที่สูงกว่าหลายเท่าตัว ทำให้สร้างกำไรมหาศาล มีคนสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

ดีเจเพชรจ้า แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน

          ทั้งนี้สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ 8 ราย ได้ถูกจับกุมแล้ว 3 ราย คือ นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์, นางสาวตรีชฎา ใจสบาย และ นายกสิทธิ์ วรชิงตัน ก่อนจะขอมอบตัวอีก 3 ราย คือ นางวรรณภา พวงสน, นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ และนายกร พวงสน ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย นั้น อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

          ขณะที่ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลจาก ดีเจเพชรจ้า เรื่องการรีวิวสินค้าของบริษัทดังกล่าว ซึ่งทาง ดีเจเพชรจ้า เผยว่ายังไม่ทราบข่าวกับรายละเอียดที่ทางตำรวจจะเรียกไปให้ปากคำ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาตนเคยรับรีวิวสินค้าให้ เมจิก สกิน จริง แต่เป็นการติดต่องานผ่านผู้จัดการส่วนตัว และทางบริษัทก็ได้ส่งของมาที่บ้านให้ตนลองใช้ พร้อมถ่ายรูปรีวิวสินค้า ได้ค่าตอบแทนเพียงเล็กน้อย ทั้งนี้ขอยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้จักกับเจ้าของบริษัท เมจิก สกิน จำกัด เป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด

ดีเจเพชรจ้า แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน

          ทางด้าน แพท ณปภา ก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่ตำรวจจะเรียกดาราเข้าไปให้ปากคำเช่นกัน ซึ่งจากที่ตนได้เคยคุยกับเจ้าของเมจิก สกิน ได้รับแจ้งแค่ในผลิตภัณฑ์ที่ตนรีวิว น่าจะไม่ผิดกฎหมาย เพราะมีการขออนุญาตจาก อย. ถูกต้อง ซึ่งตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงหรือเป็นหุ้นส่วนใด ๆ ทั้งสิ้น หากตำรวจจะเรียกไปสอบปากคำ ก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจเพชรจ้า-แพท ณปภา ยันแค่รับรีวิวสินค้าเมจิก สกิน ไม่รู้เห็นเรื่องหลอกลวง อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 14:27:06 68,831 อ่าน
TOP