x close

สาวปรี๊ด คอลเซ็นเตอร์ 1669 ยัวะญาติคนป่วย บอกจุดไม่ชัด ตัดสายทิ้งให้พามาเอง



คลิปแฉคอลเซ็นเตอร์ 1669

           แบบนี้ก็ได้เหรอ.. สาวแชร์ประสบการณ์ โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1669 ให้ส่งรถพยาบาลรับคนป่วย แต่ญาติบอกสถานที่ไม่ชัดเจน จนขึ้นเสียงกันเบา ๆ สุดท้ายเจ้าหน้าที่โมโห ตัดสายทิ้งบอกให้พามาเอง

           เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Panwisa Pansiw ได้โพสต์เล่าประสบการณ์คุยกับเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ 1669 ให้ส่งรถพยาบาลมารับผู้ป่วย โดยช่วงแรกมีการถามซักถามอาการปกติ แต่พอถามเรื่องสถานที่ทางเจ้าตัวเองซึ่งไม่ได้อยู่ตรงจุดที่ผู้ป่วยอยู่ จึงอธิบายซอยกันไม่ชัดเจน และเกิดการขึ้นเสียงใส่กัน จนทางเจ้าหน้าที่โมโหและตะโกนใส่เธอว่า "น้องมาขึ้นเสียงใส่พี่ทำไม" ก่อนทิ้งท้ายว่า งั้นพามาเองแล้วกัน และตัดสายทิ้งไป สร้างความงุนงงกับเธอเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนั้นเธอเองก็ได้อัดคลิปไว้ จึงเอาคลิปนี้มาโพสต์ในโซเชียล เป็นเรื่องเตือนใจเธอเองก็ยอมรับผิดที่ขึ้นเสียงใส่เจ้าหน้าที่ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าหน้าที่เองก็ควรจะใจเย็นมากกว่านี้
คลิปแฉคอลเซ็นเตอร์ 1669

           ด้านเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ 1669 ตอบแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ มันใช่เวลางอแงไหม คุยกันไม่ถูกใจกัน แต่ต้องนึกถึงคนเจ็บเป็นหลัก คิดใหม่ทำใหม่เถอะ ถ้าเกิดทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายยังส่งเจ้าหน้าที่มา ยังรับผิดชอบหน้าที่ของตนเองจะไม่ว่าเลย ทุกคนมีอารมณ์ได้ แต่ถ้าทิ้งงานของตนเอง เพราะคุมอารมณ์ไม่ได้ อันนี้ขอตำหนิ

คลิปแฉคอลเซ็นเตอร์ 1669

คลิปแฉคอลเซ็นเตอร์ 1669

คลิปแฉคอลเซ็นเตอร์ 1669

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Panwisa Pansiw, แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปรี๊ด คอลเซ็นเตอร์ 1669 ยัวะญาติคนป่วย บอกจุดไม่ชัด ตัดสายทิ้งให้พามาเอง โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2561 เวลา 10:55:12 28,482 อ่าน
TOP