x close

ลูกสาวตาซาเล้ง ยันไม่เคยยุ่งเงินบริจาค เงินที่จะซื้อรถคือเงินเยียวยา แต่ตอนนี้ไม่ซื้อแล้ว

ข่าวตาซาเล้ง

           ลูกสาวตาซาเล้ง เผยไม่เคยแตะเงินบริจาค เผยเงินที่จะเอาไปซื้อรถ คือเงินเยียวยา แต่ตอนนี้ไม่ซื้อแล้ว จะให้แม่ทั้งหมด ยันไม่ได้มีปัญหาผิดใจกับแม่

           จากกรณีที่มีข่าวว่า ลูกสาวของคุณตาจรูญ หรือ ตาซาเล้ง ได้มีเรื่องผิดใจกับแม่ และแย่งเงินบริจาคจะเอาไปซื้อรถและเอาไปใช้จ่ายส่วนตัว จนกลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและตั้งคำถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : เพจดัง เผยยายเมียตาซาเล้งน้ำตาตก ลูกสาวแย่งเงินบริจาค จะเอาไปซื้อรถขับ)

           ล่าสุด (21 เมษายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อไปหา น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวของตาจรูญ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่ง น.ส.วนิดา ก็เปิดเผยว่า ตนไม่อยากแก้ข่าว เพราะไม่เป็นความจริง โดยประเด็นเรื่องเงินในที่นี้คือเงินเยียวยาของศาลยุติธรรม จำนวน 115,000 บาท ซึ่งแม่ได้มอบฉันทะให้ตนเดินทางไปรับในวันที่ 26 เมษายน ส่วนเรื่องการซื้อรถก็ได้คุยกันแล้ว แม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเวลาเดินทางไปไหนหรือทำงานก็ลำบาก ส่วนคนที่ไม่เห็นด้วยก็คือญาติ ๆ บอกว่าให้ตนทำงานก่อน ไว้มีเงินค่อยซื้อ ไม่อยากให้ใช้เงินส่วนนี้และอยากให้โอนให้แม่ ตนก็ได้ปรึกษากับ นายเตชะ ทับทอง แล้ว ซึ่งนายเตชะและเพจแหม่มโพธิ์ดำ ไม่ได้ยุ่งกับเงินเยียวยาในส่วนนี้ อยากจะเอาไปทำอะไรก็แล้วแต่

ข่าวตาซาเล้ง
น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวตาจรูญ

           ส่วนเงินบริจาคที่เพจระดมทุนช่วยเหลือนั้น น.ส.วนิดา กล่าวว่า นายเตชะคือตัวกลางคอยดูแลเงินทั้งหมด และจะโอนเงินเข้าบัญชี ธ.ก.ส. ของแม่คนเดียว โดยที่ลูก ๆ ไม่ได้เข้าไปยุ่ง ตนก็ไม่ได้จับเงิน เมื่อวานตนก็ไปเบิกเงินเพื่อจ่ายค่าบ้านน็อกดาวน์ จำนวน 480,000 บาท จ่ายค่าบ้าน 375,000 บาท ค่าถมที่ 36,000 บาท และอื่น ๆ ที่จะซื้อในการทำบ้าน เหลือเงินเท่าไหร่ นายเตชะก็จะโอนคืนบัญชี ธ.ก.ส. ของแม่ทั้งหมด

           กรณีที่มีข่าวว่าผิดใจกับแม่ น.ส.วนิดา ก็ยืนยันว่า ไม่มี ตนกับนายเตชะไม่มีปัญหากัน ส่วนเรื่องไม่อยากให้ข่าว เป็นเพราะกลัวว่าเขาจะเอาสิ่งที่เราไม่ได้พูดไปนำเสนอ กลัวข้อมูลไม่ตรง ส่วนกรณีออกสื่อบางแห่งนั้น ที่แม่ให้สัมภาษณ์ไป คงพูดเพราะเป็นอารมณ์ของเขา ตนกับพี่มีอะไรก็ปรึกษากัน แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องเงิน คาดว่าคงมีการเข้าใจผิดกัน

ข่าวตาซาเล้ง
นางฉลวย จริตเอก ภรรยาตาจรูญ

           น.ส.วนิดา กล่าวอีกว่า ตนแค่จะนำเงินไปซื้อรถอย่างเดียว และมันคือเงินเยียวยาจากศาลยุติธรรม ไม่เกี่ยวกับเงินที่บริจาคช่วยครอบครัว และแม่ก็ทราบเรื่องนี้ ญาติผู้ใหญ่ก็ทราบหมด เงินจากเพจที่บริจาคตนไม่ได้ยุ่งเลย ส่วนตัวมองว่าเงินเยียวยาที่ตนได้รับมอบฉันทะจากแม่และพี่ชาย ก็ไม่น่าเป็นปัญหาอะไร แต่ตอนนี้คงไม่ได้ซื้อรถแล้วและจะโอนให้แม่ทั้งหมด

           เรื่องข่าวที่ปรากฏออกมานั้น น.ส.วนิดา กล่าวว่า ความจริงก็คือความจริง ตนไม่กลัวสังคมเข้าใจผิด เพราะว่าเดี๋ยวคนก็ลืมไป และตนไม่ได้เป็นอย่างที่แม่เขาพูด ตอนนี้ก็ได้คุยกับแม่แล้ว แม่ก็ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่าอะไร และวันที่ 26 เมษายน นี้ แม่ก็ไปด้วย
           
          ทางด้านเพจแหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้โพสต์อัปเดตข้อมูลจาก นายเตชะ ทับทอง ระบุว่า เงินบริจาคตาซาเล้ง ยังอยู่ในบัญชีที่ดูแลร่วมกับเพจแหม่มโพธิ์ดำ ไม่มีใครเอาไปได้ทั้งนั้น และมีการจัดการตามแผนที่วางไว้ร่วมกัน ทั้งตัวยาย และญาติ รวมถึงลูก ๆ เงินก้อนนี้จะไม่สามารถนำไปใช้อย่างอื่นได้ นอกจากได้รับความเห็นร่วมจาก 1. ยาย (ภรรยาคุณตา) 2. น้องสาวคุณตาคนโต 3. น้องสาวคุณตาคนเล็ก 4. ลูกชายคุณตา 5. ลูกสาวคุณตา 6. ตัวผมเอง (ตัวแทนจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ)

           การเบิกเงินจากบัญชีหลักแต่ละครั้ง ต้องใช้ชื่อร่วมกัน 2 คน คือ 1. ยาย  2. ตัวผมเอง (ตัวแทนจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ) ทุกครั้งไป และมีการทำบัญชีชัดเจนเสมอ

ข่าวตาซาเล้ง
ภาพและข้อมูลจาก
, แหม่มโพธิ์ดำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวตาซาเล้ง ยันไม่เคยยุ่งเงินบริจาค เงินที่จะซื้อรถคือเงินเยียวยา แต่ตอนนี้ไม่ซื้อแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:29:16 30,835 อ่าน
TOP