x close

ไอ้ปั้ม มือยิงเด็ก 16 ดับ สิ้นลายโดนรวบ ชาวบ้านลุกฮือกะรุมตื้บขณะทำแผน

 ไอ้ปั๊ม มือยิงเด็ก 16 ดับ

ไอ้ปั๊ม มือยิงเด็ก 16 ดับ

          รวบ ไอ้ปั้ม มือยิงเด็ก 16 ดับ เจ้าตัวอ้างแค่ป้องกันตัว แต่ ตร. ไม่เชื่อ เหตุพบพัวพันแก๊งค้ายา ด้านชาวบ้านลุกฮือหวังประชาทัณฑ์ขณะทำแผน

          จากกรณีที่ นายกัมปนาท ไชยโชค หรือ ปั้ม อายุ 33 ปี ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิง นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วฝ่ายนอก อายุ 16 ปี เสียชีวิต ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ คาดปมผู้ตายเบิ้ลเครื่องจักรยานยนต์เสียงดัง ซึ่งทางตำรวจได้กระจายกำลังล่าตัว และพร้อมจับตายถ้าคนร้ายขัดขืนเนื่องจากมีอาวุธปืนนั้น (อ่านข่าว: ตำรวจเอาจริง สั่งปิดอำเภอล่า ขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ พร้อมตอบโต้หากขัดขืน)

ไอ้ปั๊ม มือยิงเด็ก 16 ดับ

ไอ้ปั๊ม มือยิงเด็ก 16 ดับ
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี, สภ.ท่าคันโท ตำรวจ จ.กาฬสินธุ์, กำลังทหาร และฝ่ายปกครอง ได้ร่วมมือกันจับกุม นายกัมปนาท ได้แล้ว หลัพบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานในสวนยางพารา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำเพื่อนผู้ต้องหาทั้งหมดมาเค้นสอบ จนทราบว่า นายกัมปนาท ได้ไปหลบอยู่ที่พักคนงานในสวนยางพาราบ้านดงสมบูรณ์ ต.ดงสมบูรณ์ อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์

          ล่าสุดวันที่ 22 เมษายน 2561 อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันคุมตัว นายกัมปนาท มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยกว่า 50 นาย เนื่องจากมีญาติผู้เสียชีวิต และชาวบ้านมามุงดูการทำแผนจำนวนมาก โดยการทำแผน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาสวมหมวกกันน็อกและเสื้อเกราะ นำไปยังจุดเกิดเหตุ ในบ้านหนองแข้ ตำบลดงมูล ซึ่งเป็นบ้านของแฟนคนร้าย

ไอ้ปั๊ม มือยิงเด็ก 16 ดับ

ไอ้ปั๊ม มือยิงเด็ก 16 ดับ

          นายกัมปนาท อ้างว่า ก่อนที่จะตัดสินใจยิง ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่พากันขี่จักรยานยนต์มากันมากหลายสิบคัน อีกทั้งเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ ได้เตรียมมีด เหล็ก และพุ่งตรงเข้ามาทำร้ายน้องชายของตน และจะทำร้ายตนด้วย ตนจึงตัดสินใจไปหยิบอาวุธปืนที่อยู่ในบ้าน ยิงใส่กลุ่มผู้ตาย 1 นัด จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็หลบหนีไป ส่วนตนกลัวความผิดจึงได้หลบหนีเช่นกัน

          เบื้องต้นทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากคนร้ายพ้นโทษในคดียาเสพติดมาไม่นานนี้ อีกทั้งในการสืบสวนหาข่าวทางลับ พบว่ายังพัวพันกับยาเสพติดกับผู้มีอิทธิพลใหญ่ในระดับตำบล

          ขณะที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี ได้แจ้งข้อหา นายกัมปนาท  ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืน และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือชุมชน

ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้ปั้ม มือยิงเด็ก 16 ดับ สิ้นลายโดนรวบ ชาวบ้านลุกฮือกะรุมตื้บขณะทำแผน อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 10:49:59 12,307 อ่าน
TOP