x close

สาวดับสลด หลังกดรับสายมือถือตอนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ คาดโดนไฟรั่วดูดเสียชีวิต


ไฟช็อต

          สาวขอนแก่นถูกไฟช็อตเสียชีวิต ปมรับสายมือถือที่เสียบชาร์จอยู่หลังอาบน้ำใหม่ ๆ คาดไฟจากปลั๊กพ่วงรั่วดูด

          วันที่ 22 เมษายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยชุมแพ จีแชเกาะ เผยเหตุการณ์ที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เข้าทำการตรวจสอบร่าง น.ส.วิชุดา บุตรธา อายุ 23 ปี หลังถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต โดยเหตุเกิดหน้าประตูห้องน้ำในบ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
          สอบถาม นายใจยา บุตรธา อายุ 52 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุครอบครัวอยู่กันที่บริเวณหน้าบ้าน โดยลูกสาวอาบน้ำอยู่หลังบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ซึ่งยังเสียบปลั๊กไฟชาร์จแบตเตอรี่อยู่ จากนั้นได้ยินเสียงลูกสาวขอความช่วยเหลือจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่าลูกสาวนอนแน่นิ่งหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว

ไฟช็อต


          ทั้งนี้จากการตรวจสอบปลั๊กพ่วง พบที่ขั้วปลั๊กมีลวดทองแดงโผล่ขึ้นมา และเมื่อบวกกับผู้ตายตัวเปียกจากการอาบน้ำและไม่ได้สวมรองเท้า จึงเป็นเหตุให้ไฟดูดถึงแก่ความตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้ตายไปที่โรงพยาบาลชุมแพ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ไฟช็อต

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพและข้อมูลจาก
เพจเฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยชุมแพ จีแชเกาะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดับสลด หลังกดรับสายมือถือตอนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ คาดโดนไฟรั่วดูดเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 10:35:35 13,211 อ่าน
TOP