x close

เอ็ม พูดต่อหน้าสื่อครั้งแรก ร้องไห้โฮคล้ายสติหลุด ลั่นผมรักเธอมากจริง ๆ

 ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

              เอ็ม ชัยชนะ หนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว พูดต่อหน้าสื่อครั้งแรก ร้องไห้โฮคล้ายสติหลุด ยกมือไหว้ขอโทษพ่อแฟนสาว ถ้าย้อนกลับไปได้ ไม่มีใครอยากทำ เพ้อซ้ำ ๆ ผมรักเธอมากจริง ๆ ทำไมต้องโกหกกัน

              เมื่อเวลาประมาณ 11.50 น. วันนี้ (23 เมษายน 2561) ที่ สน.บึงกุ่ม เพจอีจัน รายงานเกาะติดความคืบหน้ากรณี นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ไลฟ์สดทำร้ายร่างกายแฟนสาว และถูกจับได้เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอ็มมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และนายเอ็มได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน
              ทั้งนี้ นายเอ็ม ยังคงพูดจาวกวน กึ่งมีสติ-ไม่มีสติ ตอบตรงคำถามบ้าง ไม่ตรงบ้าง โดยเจ้าตัวพูดจาด้วยเสียงสะอื้นยกมือไหว้ขอโทษพ่อของแฟนสาว ส่วนสิ่งที่ทำลงไปนั้นยอมรับว่าโกรธ... "วันนั้นผมต้องแสดงให้เธอเห็นจริง ๆ ว่าผมโกรธ"

              เมื่อถามถึงประเด็นการเสพยาเสพติด นายเอ็ม ตอบชัดเจน โดยยอมรับว่า เสพยามาจริง แต่เมื่อถามว่าเสพมานานแค่ไหนแล้วนั้น เจ้าตัวบอกว่าเสพมาก่อนหน้านี้ แล้วก็พูดถึงเรื่องที่ว่าได้บันทึกสิ่งต่าง ๆ เอาไว้ ถ้าเราโกหก เราไม่พูดความจริง... (พูดออกทะเล) 
 
              นักข่าวถามต่อว่า แสดงว่าตอนที่ทำตั้งใจใช่ไหม เอ็มตอบว่า "ผมจำเป็นครับ เนี่ย..ผมอยากจะให้มันจบเลยนะ ผมแย่แล้วนะ เค้าจะทำร้ายผมแล้วนะ จนกระทั่งเค้าหาว่าผมเป็นมิจฉาชีพที่รับค่าคอร์สมาแล้วก็ไม่ดูแล... ผมบอกพี่ ๆ ครับ แต่เช้าวันนั้นผมดีใจมาก ผมเทรนเธอ เตือนสติเธอ ว่ามันเป็นเรื่องโกหก ผมอดทนมาตลอด 1 เดือน ไม่เคยแตะเลย ผมเพิ่งมาทำร้ายเธอ ตอนที่ผมจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนวิธีการ"
           
             เมื่อถามว่า ตอนทำเรามีสติทั้งหมดไหม เจ้าตัวบอกว่า ตอนที่เราทำไป มันเสี่ยง พอมันเสี่ยง สิ่งเดียวเลย ผมไม่เคยโกรธเลยที่เธอ... (เซ็นเซอร์) แต่ ๆ ๆ ขอโทษอย่างหนึ่ง เวลาที่เราโกรธ เราตีไป 1 ครั้ง ผมจริงจัง ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยตี ไม่เคยเช็กโทรศัพท์ ผมขอพูดอย่างหนึ่ง เวลาที่เราทำเราโกรธ ทำไมต้องโกหก... (พูดวกไปวนมา)


              นักข่าวขอยิงคำถามสุดท้าย ถ้าย้อนกลับไปได้ จะทำร้ายเธอไหม เอ็มตอบว่า ไม่มีใครอยากทำ ผมรักมาก ผมรักเธอจริง ๆ และผมจะอยู่เคียงข้างเธอ... (พูดต่อซ้ำ ๆ)

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ม พูดต่อหน้าสื่อครั้งแรก ร้องไห้โฮคล้ายสติหลุด ลั่นผมรักเธอมากจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 13:53:20 33,140 อ่าน
TOP