x close

พี่สาวนีต้า เหยื่อเอ็ม ชัยชนะ เชื่อน้องไม่ได้ขโมยหุ้นไปขาย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ทำร้ายแฟน

          พี่สาวเปิดใจ เชื่อน้องไม่ได้ขโมยหุ้นไปขาย เผยเหตุการณ์ที่น้องสาวถูกทำร้ายไม่ใช่ครั้งแรก ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          ข่าวนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม กับคลิปคลุ้มคลั่ง ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะทำร้ายร่างกายแฟนสาว จนเจ็บหนัก ล่าสุด (23 เมษายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานบทสัมภาษณ์ พี่สาวของนางสาวกุลดารา ยีสมัน หรือนีต้า แฟนสาวที่ถูกนายเอ็มทำร้าย เปิดเผยว่า เบื้องต้นอาการน้องสาวดีขึ้น อาการบวมของใบหน้าดีขึ้น สมองปกติ แต่จะมีร่องรอยฟกช้ำ และบวมช้ำตามร่างกายจากการถูกทุบตี พร้อมยืนยันว่าน้องสาวไม่ได้ถูกทำร้ายด้วยการตัดนิ้ว
ทำร้ายแฟน

          พี่สาวเผยต่อว่า เหตุการณ์ที่น้องสาวตนเองถูกทำร้าย ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก น้องตนเองเคยถูกนายเอ็มทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนหน้านี้ได้ไม่นาน ประมาณ 5-6 วัน แต่ไม่ได้รุนแรง และนายเอ็มก็มีการขอโทษ อ้างว่าทำไปเพราะมีเหตุผล ครอบครัวตนเองจึงให้อภัย เพราะคิดว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันธรรมดา แต่ครั้งนี้ครอบครัวคงไม่ให้อภัยแล้ว ซึ่งไม่ยินยอมหากกลับมาขอคืนดีกันแล้วกลับมาคบกันใหม่

          โดยการทำร้ายกันครั้งนี้ ตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นผลของยาเสพติด ทำให้นายเอ็มมีอาการหลอนจนทำไปอย่างไม่ยั้งคิด ตนและครอบครัวยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตนเองมั่นใจว่าต้นเหตุเป็นเพียงความเข้าใจผิด แต่ต้องรอให้น้องสาวตนเป็นคนออกมาพูดเอง

ทำร้ายแฟน

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของประเด็นน้องสาวแอบเอาหุ้นไปขาย 40 ล้านบาทนั้น ตนเชื่อว่าน่าจะมีเบื้องหลัง และจากการสอบถามน้องสาว เขาก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาทรัพย์สินของนายเอ็มไป ไม่ได้ขายหุ้นของนายเอ็ม แต่ที่มีกระแสข่าวนี้ออกมา คงเป็นเพราะการที่นายเอ็มไลฟ์สดในกลุ่มของเขาเพื่อต้องการปกป้องตัวเขาเอง หาประเด็นอื่น ๆ มาให้ผู้เสียหายที่ฟ้องร้องเขาอยู่เห็นใจ



ภาพจาก


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวนีต้า เหยื่อเอ็ม ชัยชนะ เชื่อน้องไม่ได้ขโมยหุ้นไปขาย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 16:21:47 42,653 อ่าน
TOP