x close

รอง ผบ.ตร. รุดเยี่ยมแฟนสาวเอ็ม ชัยชนะ ชี้กระดูกนิ้วหัก เท่ากับบาดเจ็บสาหัส

ทำร้ายแฟน

         รอง ผบ.ตร. รุดเยี่ยมสาวถูกแฟนหนุ่มซ้อม พบรู้สึกตัวดี สนทนาได้ แต่บาดเจ็บกระดูกหัก ถือว่าบาดเจ็บสาหัส จึงต้องแจ้งข้อหาหนักขึ้น-เตรียมสอบปมโอนหุ้น 40 ล้าน
 
         วันที่ 23 เมษายน 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของหญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ เมื่อวานนี้ โดยกล่าวก่อนที่จะเข้าเยี่ยมผู้เสียหายว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าจากการที่ผู้เสียหายถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และนิ้วก้อยหัก ซึ่งอาการกระดูกหักเท่ากับว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัส จึงจะต้องแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส เป็นความผิดตามประมวลกฎหมายมาตรา 297 มีโทษจำคุก ตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 10 ปี ส่วนข้อหาที่แจ้งไปแล้ว คือ หน่วงเหนี่ยวกักขัง, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และยาเสพติด

         ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า เคยมีประวัติในการกระทำผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมทรัพย์สินโดยทำลายสิ่งกีดกั้นในเคหสถาน เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2548 ในพื้นที่ สน.บึงกุ่ม ส่วนเรื่องของการใช้สารเสพติดจากการสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ ยังไม่แน่ใจว่าใช้มานานหรือไม่ เพราะยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวน เนื่องจากสารเสพติด ทำให้มีความคิดว่าแฟนสาวจะไม่รัก และในช่วงบ่ายวันนี้จะสอบปากคำเพิ่มเติม

ทำร้ายแฟน

         ทั้งนี้ ในเวลา 14.00 น. ‪พล.ต.อ. วิระชัย ได้เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของแฟนสาวนายชัยชนะ ศิริชาติ ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ซึ่งพบว่าน้องรู้สึกตัวดี สนทนาได้ แต่ยังมีอาการบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง‬

         รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกล่าวถึงประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นการโอนหุ้น 40 ล้านบาท ว่า ในเรื่องนี้จะต้องมีการสอบถามทั้งฝั่งของผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้ต้องหา ว่ามีประเด็นนี้หรือไม่ เพราะเป็นประเด็นข้อสงสัยของสัมคมที่ยังคงโจมตีผู้เสียหาย

ทำร้ายแฟน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบ.ตร. รุดเยี่ยมแฟนสาวเอ็ม ชัยชนะ ชี้กระดูกนิ้วหัก เท่ากับบาดเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 16:35:35 8,576 อ่าน
TOP