x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หญิงสับกระปู๋ผัวเก่าขาดกระจุย เหตุปรี๊ดแตก เลิกไปตั้งนาน แต่ซมซานมาขอกินตับ

| 12,548 อ่าน

 

         หญิงรัสเซียขึ้นศาล หลังตัดพวงสวรรค์อดีตสามีจนเหี้ยน ไม่เหลือแม้แต่ตอ อ้างป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายบุกมาหาและขอมีเซ็กส์ แต่ผู้พิพากษาไม่เชื่อ ตัดสินจำคุก 4 ปี เจ้าตัวยิ้มชิล ๆ เผยไม่เดือดร้อน แค่ 4 ปี สบายมาก

 

         เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ไลรา ปลาคซินา หญิงวัย 47 ปี ขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล ที่สาธารณรัฐตาตาร์สถาน ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย หลังจากที่เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว เธอก่อเหตุใช้มีดทำครัว ตัดอวัยวะเพศของอดีตสามี วัย 44 ปี จนขาดออกมาทั้งพวง โดยเธอกล่าวว่าอดีตสามีบุกเข้ามาหาเธอในสภาพมึนเมาและขอมีเซ็กส์ด้วย เธอจึงต้องทำแบบนั้น เพราะเป็นการป้องกันตัว

 

         ถึงแม้ว่าไลราจะยืนยันว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ แต่ศาลไม่ได้คิดเช่นนั้น ผู้พิพากษากล่าวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นอย่างที่ไลรากล่าวอ้าง ถึงแม้ว่าอดีตสามีจะเข้าไปในบ้านของเธอก็จริง แต่การกระทำของเธอดูไม่น่าเข้าข่ายป้องกันตัว โดยในตอนนั้นอดีตสามีของเธอนอนหลับไม่ได้สติอยู่บนโซฟา และไลราก็คว้าเอามีดทำครัวมาเฉือนอวัยวะเพศของเขา ตัดไปหมดทั้งองคชาตและอัณฑะ ถึงแม้ว่าเขาจะเสียเลือดมาก แต่เขาก็รอดชีวิตมาได้ ศาลกล่าวว่าไลรามีความผิดฐานทำร้ายสามี และตัดสินจำคุกเธอเป็นเวลา 4 ปี

 

         หลังจากการพิจารณาคดีจบลง ไลราถูกควบคุมตัวออกจากศาล เธอสวมชุดเดรสสีดำ ทาปากสีแดงสวยเป๊ะ และไม่มีท่าทีเดือดเนื้อร้อนใจ หรือสะทกสะท้านเลยแม้แต่น้อย และเธอยังกล่าวอีกว่า "ไม่เห็นเป็นไร ทุกอย่างปกติดี ฉันไม่เดือดร้อน ก็แค่โดนคุก 4 ปี เท่านั้นเอง" หลังจากนั้นก็โบกมือ ส่งจูบให้นักข่าว และถูกควบคุมตัวไป

 

         รายงานระบุว่า อดีตสามีของไลราได้อาศัยอยู่กินกับผู้หญิงคนใหม่ซึ่งเป็นญาติของไลรา และไม่ได้เดินทางมาร่วมฟังการพิจารณาคดีด้วย อีกทั้งสมัยที่เขาและเธอยังคบหากันอยู่นั้น ชีวิตแต่งงานไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งคู่มักจะทะเลาะตบตีกันอยู่เป็นประจำ จนในที่สุดความสัมพันธ์ก็ร้าวฉานจนสานต่อไม่ได้ และนำไปสู่การหย่าร้างในที่สุด

 

ภาพจาก tatarstan24.tv
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสับกระปู๋ผัวเก่าขาดกระจุย เหตุปรี๊ดแตก เลิกไปตั้งนาน แต่ซมซานมาขอกินตับ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 16:51 12,548 อ่าน
TOP