x close

เอ็ม ชัยชนะ รับเวลาซ้อมแฟน คิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ หวังทำร้ายถึงขั้นควักลูกตา

 เอ็ม ชัยชนะ

        เผย เอ็ม ชัยชนะ มโนไปเองว่าแฟนมีคนอื่น หาข้ออ้างไลฟ์ซ้อมแฟนเพราะเบี้ยวเงินสอนลงทุน แถมชอบคิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์เวลาซ้อมแฟน หวังทำร้ายถึงขั้นควักลูกตา

        วันที่ 23 เมษายน 2561 พล.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงกรณีข่าวของ เอ็ม ชัยชนะ ไลฟ์สดซ้อมแฟนว่า ได้พูดคุยกับแฟนสาวของนายเอ็ม ทราบว่าทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 8 เดือน ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายร่างกาย 6 ครั้ง และไม่เคยแจ้งความ สภาพบาดแผลตามร่างกายมีทั่วไป ทั้งถูกมีดกรีด ถูกตีด้วยสายไฟ ถูกนาบด้วยเครื่องหนีบผมที่กำลังร้อน และครั้งล่าสุด นายเอ็มพยายามปาดคอ แต่มีดไม่คม และพยายามจะควักลูกตา
        โดยนายเอ็ม มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เวลาที่จะทำร้ายแฟนมักจะไม่รู้สึกตัวเอง และคิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ (ตัวละครในเรื่อง แบทแมน) นอกจากนี้แฟนสาวของนายเอ็มยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองถูกนายเอ็มใช้เครื่องหนีบผมไฟฟ้ามานาบที่ใบหน้าจนเป็นรอย

 เอ็ม ชัยชนะ

        พล.อ. วิระชัย ระบุว่า ประเด็นที่มีการกล่าวอ้างว่าฝ่ายหญิงนอกใจนายเอ็มนั้น ไม่เป็นความจริง แต่เกิดจากการที่นายเอ็มมโนไปเองและหวาดระแวงจนก่อเหตุสะเทือนใจขึ้น และประเด็นที่ฝ่ายหญิงแอบโอนเงิน 40 ล้านบาท ก็ไม่เป็นความจริง เพราะนายเอ็ม เบี้ยวเงินจากผู้เสียหายประมาณ 500 ราย รายละ 15,000 บาท อ้างว่าจะสอนเรื่องการลงทุน แต่สุดท้ายก็ไม่สอน จึงหาข้ออ้างไลฟ์สดทำร้ายฝ่ายหญิง โดยอ้างว่าที่ตนเองไม่ได้สอนเพราะไม่สบายใจที่แฟนนอกใจ

        ทางด้าน นพ.สมบูรณ์ ทศบวร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ระบุถึงอาการบาดเจ็บของฝ่ายหญิงว่า ใบหน้าบวม ตาปิดทั้ง 2 ข้าง แต่ยังมองเห็น, บาดแผลที่คอเป็นรอยมีด ไม่ลึกมาก นอกจากนี้ยังพบรอยฟกช้ำ ทั้งของเก่า ที่ขาและแขน มีรอยไหม้ โดยรวมอาการปลอดภัย แต่ต้องใช้ระยะเวลารักษานานเพราะกระดูกหัก ซึ่งคงใช้เวลาเกิน 20 วัน

        อย่างไรก็ตามจะมีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าเพิ่มเติมกับนายชัยชนะด้วย






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Policenews, อีจัน, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ม ชัยชนะ รับเวลาซ้อมแฟน คิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ หวังทำร้ายถึงขั้นควักลูกตา อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 17:49:05 19,419 อ่าน
TOP