x close

ลุงเล่าชีวิตเอ็ม เคยติดกาว พ่อแม่ทิ้งตั้งแต่เด็ก ยันหลานนิสัยดี-กตัญญู

 
เอ็ม ชัยชนะ

เอ็ม ชัยชนะ

             ลุงเล่าชีวิตวัยเด็ก "เอ็ม ชัยชนะ" เคยติดกาว พ่อแม่ทิ้งตั้งแต่ยังเล็ก ตกใจเห็นหลานพลั้งมือซ้อมนีต้า เพราะเป็นคนนิสัยดี-กตัญญู

             จากกรณีที่ นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวแล้วไลฟ์สด ซึ่งฝ่ายหญิงมีสภาพสะบักสะบอม เป็นที่สะเทือนใจของชาวโซเชียลอย่างมาก นอกจากนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า นายเอ็ม เป็นแอดมินเพจสอนการลงทุนเพจหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้พูดในคลิปว่า ตนเองจบเพียงชั้น ป.4 แต่ทำงานได้เงินหลักล้าน ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวนายเอ็ม และช่วยเหลือแฟนสาวของเจ้าตัวได้ในที่สุด

เอ็ม ชัยชนะ

เอ็ม ชัยชนะ
             ซึ่งจากการสอบปากคำเอ็มให้การว่า ฝ่ายหญิงยังคบหาชายอื่นอยู่ จึงได้ทำร้ายร่างกายและไลฟ์สด เพื่อห้ามปรามฝ่ายหญิงเท่านั้น

             ล่าสุด (23 เมษายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายพะเยาว์ สิงห์โห ลุงของเอ็ม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า เลี้ยงเอ็มมาตั้งแต่เด็ก เอ็มเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เล็ก ทิ้งเอ็มให้อยู่กับยายในชุมชนแออัด ซึ่งตนก็ช่วยดูแล เมื่อเอ็มอายุได้ 10 ขวบ ก็มีองค์กรคริสต์เข้ามาให้การช่วยเหลืออุปการะเลี้ยงดูแล้วเอ็มก็ออกไปจากชุมชน แต่พอเอ็มโตเขาก็กลับมาที่ชุมชนซึ่งเอ็มค่อนข้างมีฐานะ พาตนไปเลี้ยงข้าว แต่ตนไม่รู้ว่าหลานคบหาอยู่กับนีต้า

             แต่พอเห็นข่าวที่เขาไลฟ์สดก็ตกใจ แต่ยอมรับว่าตอนที่เขาเด็ก เขาติดสารระเหย ดมกาว แต่พอองค์กรคริสต์มาขอรับตัวไปดูแลเอ็มก็ยืนยันกับตนว่าเลิกแล้ว ตนไม่อยากจะเชื่อว่าเอ็มตีนีต้าจนน่วม เพราะเท่าที่ตนรู้จักหลาน หลานเป็นคนพูดจาไพเราะ นิสัยดี เป็นไปได้หรือไม่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นฝ่ายหญิงอาจทำให้เอ็มโกรธ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนก็โกรธที่หลานไปทำร้ายคนอื่น

             ด้านคุณหมวย เพื่อนบ้านที่รู้จักเอ็มมาตั้งแต่เด็ก เผยว่า ตอนเด็กเอ็มติดสารเสพติด พอกลับมาที่ชุมชนตอนเป็นหนุ่มเขาก็บอกว่าเลิกยาแล้ว แล้วก็แนะนำเด็กในชุมชนว่าให้เลิกเล่นยา เอ็มเป็นเด็กที่มีความกตัญญูรู้คุณ รู้จักตอบแทนบุญคุณ ไม่เคยถือตัวว่าตัวเองมีฐานะ กระทั่งเขามาซื้อคอนโดใกล้ชุมชนที่เคยอาศัย โดยเอ็มบอกว่าไม่อยากอยู่ห่างญาติ ตนก็มองว่าเขากตัญญู แล้วคืนก่อนเกิดเหตุ เอ็มพานีต้ามาที่ชุมชน มาเจอญาติ ก็ดูรักนีต้ามาก แต่พอมาเห็นไลฟ์สดก็ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำแบบนั้นกับแฟน

เอ็ม ชัยชนะ 

             ด้านพ่อของนีต้า เผยว่า ที่มีการกล่าวหาว่าลูกสาวโกงนั้นไม่เป็นความจริง เพราะถ้าเป็นจริง 40 กว่าล้าน ครอบครัวคงสบายไปกันหมดแล้ว ก่อนเกิดเหตุลูกส่งไลน์มาว่า "...ดูแลลูกได้ไม่ต้องเป็นห่วง จะไม่ทำอะไรให้หนักใจ ประกาศย้ำ เจอแล้วคนที่ดูแลลูกได้ รักจริง ๆ กับพี่เอ็ม" ซึ่งตนเห็นแบบนี้รู้แล้วว่านี่ไม่ใช่นิสัยลูก แล้วลูกสาวเคยโดนตบโดนตีมาก่อนหน้านี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

เอ็ม ชัยชนะ

 


ภาพและข้อมูลจาก
, ทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเล่าชีวิตเอ็ม เคยติดกาว พ่อแม่ทิ้งตั้งแต่เด็ก ยันหลานนิสัยดี-กตัญญู อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 14:20:36 24,833 อ่าน
TOP