x close

อวสานสายแข็ง สาวเมาเข้าไปติดแหง็กในซอกหลืบ ทำยังไงถึงเข้าไปได้ล่ะนั่น

คนเมาเหล้า

        อุหาหรณ์สายแข็ง ... สาวเมาแล้วคึกสุดเหวี่ยง ปีนหลังคาบ้านเพื่อนบ้าน แต่เกิดพลาด ตกลงมาในซอกกำแพงแคบ ๆ ออกไปไหนไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องมาช่วยเหลือ กว่าจะสำเร็จก็ใช้เวลา 6 ชั่วโมง

        หลายคนคงเคยได้ยินคนพูดกันว่า "คนเราถ้าเหล้าเข้าปากแล้ว สามารถทำได้ทุกอย่าง" คำกล่าวนี้คงไม่ใช่สิ่งที่เกินจริงสักเท่าไรนัก เพราะเวลาที่เราเมา บางครั้งเราก็สามารถทำอะไรที่เหลือเชื่อได้โดยไม่รู้ตัว บางคนเวลาปกติขี้อาย พูดน้อย ไม่กล้าแสดงออก แต่เมาเท่านั้นแหละ กลับกลายเป็นคนละคน บางคนเมาแล้วจำอะไรไม่ได้ ตื่นมาแล้วไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหนก็มี นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนนี้ และความเมาของเธอนั้น จบลงอย่างไม่สวยเอาเสียเลย....
        โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร วันที่ 23 เมษายน 2561 ระบุว่า ในเวลาประมาณ 02.30 น. เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวได้สติขึ้นมาหลังจากเมาอย่างหนักในค่ำคืนสุดเหวี่ยง เธอก็พบว่าตัวเองนอนติดอยู่ในซอกแคบ ๆ ระหว่างกำแพงปูนของบ้าน 2 หลัง ตั้งอยู่แถว ๆ ถนนโลเปซ ตำบลบาตงมาลาเก อำเภอลอสบันญอส จังหวัดลากูนา ทางตอนกลางของเกาะลูซอน ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยสภาพที่เมามาย แถมติดแหง็ก ไม่สามารถออกไปได้ หญิงสาวจึงส่งเสียงร้องครวญครางขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านต่างก็ตกอกตกใจ นึกว่าเสียงภูตผีปีศาจที่ไหน แต่เมื่อเอาไฟฉายไปส่องดูก็พบว่าไม่ใช่ผีอย่างที่คิด และรีบโทร. ขอความช่วยเหลือ

คนเมาเหล้า

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2560 แต่มันเพิ่งกลับมาเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ฝั่งตะวันตกเมื่อไม่นานมานี้ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและกู้ภัยมาถึง พวกเขาก็พยายามช่วยเหลือหญิงสาวด้วยวิธีต่าง ๆ ตอนแรกจะจับแขนเธอแล้วดึงออกมา แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะช่องมันแคบมาก และเสี่ยงอันตราย ในที่สุด พวกเขาจึงตัดสินใจเจาะกำแพงฝั่งหนึ่งออก แล้วค่อย ๆ ดึงร่างเธอออกมา และรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล ซึ่งกว่าภารกิจนี้จะสำเร็จก็ปาเข้าไป 09.30 น. ใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง เล่นเอาเหงื่อตกไปตาม ๆ กัน ทั้งหญิงสาวและทีมเจ้าหน้าที่

        เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ หญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา เธอปีนขึ้นไปบนหลังคา และพลัดตกลงมาในช่องแคบ ๆ ดังกล่าว เคราะห์ดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก มีเพียงแค่บาดแผลถลอกและรอยฟกช้ำนิดหน่อยเท่านั้น ทั้งนี้ไม่ทราบว่าหญิงสาวเป็นใคร ชื่ออะไร และอายุเท่าไร เนื่องจากเพื่อนและครอบครัวของเธอไม่อยากให้เปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้

คนเมาเหล้า

คนเมาเหล้า

คนเมาเหล้า

คนเมาเหล้า

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Los Baños Laguna Bfp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานสายแข็ง สาวเมาเข้าไปติดแหง็กในซอกหลืบ ทำยังไงถึงเข้าไปได้ล่ะนั่น อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 15:54:01 16,997 อ่าน
TOP