x close

กรณ์ ขอโทษแทนลูกเลี้ยง วอนสังคมให้โอกาส ชี้รับปากแล้วว่าจะปรับปรุงตัว


จับลูกเลี้ยง กรณ์ จาติกวณิช

จับลูกเลี้ยง กรณ์ จาติกวณิช

            กรณ์ จาติกวณิช ขอสังคมให้โอกาสลูกเลี้ยง ชี้ เจ้าตัวรับปากว่าจะปรับปรุงตัว เป็นบทเรียนที่ทำให้โตขึ้น ส่วนคดีปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ถูกฝากขังแล้วน่าจะคิดอะไรได้บ้าง

            จากกรณี นายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ ติ๊งค์ อายุ 27 ปี ลูกเลี้ยงของ นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ขณะกำลังโดยสารรถแท็กซี่ผ่านด่านตรวจ ซอยสุขุมวิท 19 เมื่อเช้ามืดวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ซึ่งตรวจเจอของกลางโคเคน น้ำหนัก 0.92 กรัม 1 ถุง และหลอดที่ใช้เป็นอุปกรณ์การเสพ ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังผลัดแรก เป็นเวลา 12 วันนั้น [อ่านข่าว : คุมตัว ติ๊งค์ พันธิตร มหาเปารยะ ฝากขังผลัดแรก ฐานครอบครองโคเคน]

            ล่าสุด วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 นายกรณ์ จาติกวณิช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Korn Chatikavanij ระบุว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงตนและภรรยา ในเมื่อ ติ๊งค์ ได้ออกมาขอโทษและบอกว่าจะปรับปรุงตัว ก็ต้องให้โอกาสและความช่วยเหลือ หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

            หลังจากที่เขาได้นอนห้องขังหนึ่งคืนก็คงจะคิดอะไรได้บ้าง และเจ้าตัวก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างดี วันนี้หากศาลกรุณาเราก็คงไปประกันตัวเขาออกมาและรอฟังคำสั่งศาลต่อไป
จับลูกเลี้ยง กรณ์ จาติกวณิช

            ทั้งนี้ ตนอยากจะขอโทษแทนลูกเลี้ยง บทเรียนครั้งนี้น่าจะทำให้เขาโตขึ้น และหวังว่าสังคมจะให้โอกาสหลังจากที่กระบวนการทางกฎหมายสิ้นสุดลงแล้ว หากมีข้อเสนอแนะใด ตนในฐานะพ่อเลี้ยงและหัวหน้าครอบครัวพร้อมเปิดใจรับฟัง

จับลูกเลี้ยง กรณ์ จาติกวณิช

            ขณะที่หลังจากสื่อได้นำเสนอข่าว นายพันธิตร ลูกเลี้ยงนายกรณ์ จาติกวณิช ถูกจับแล้วนั้น นางวรกร ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช แม่ของนายพันธิตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Vorakorn Chatikavanij ระบุว่า หลังจากที่มีข่าวลูกก็ไม่เห็นติดต่อมาว่ายังไงเลย อาจจะกลัวแม่มากกว่าตำรวจหรือไม่ก็ไม่รู้ ถ้าลูกทำผิดจริงก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย

จับลูกเลี้ยง กรณ์ จาติกวณิช

จับลูกเลี้ยง กรณ์ จาติกวณิช

จับลูกเลี้ยง กรณ์ จาติกวณิช

ภาพจาก workpointnews

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Korn Chatikavanij, Vorakorn Chatikavanij
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรณ์ ขอโทษแทนลูกเลี้ยง วอนสังคมให้โอกาส ชี้รับปากแล้วว่าจะปรับปรุงตัว อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:35:37 23,927 อ่าน
TOP