x close

เปรม ยกขบวนหมั้น ทาทา ยัง ดารา นักร้อง สุด sexy แล้ว

          ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา เปรม บุษราคัมวงศ์ ยกขบวนหมั้น ทาทา ยัง ดารา นักร้อง สุด sexy แล้ว โดย เปรม ยึดฤกษ์ดีแต่เช้าตรู่ยกขบวนหมั้นหมาย ดารา นักร้อง สาวสวย ชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ส่วนค่าสินสอดที่ เปรม นำมาหมั้น ทาทา เกือบ  100 ล้าน

ทาทา เปรม


          วันนี้ (11 พ.ย.) ทายาทแฟร์เท็กซ์ เปรม บุษราคัมวงศ์ยึดฤกษ์ดีแต่เช้าตรู่เวลา 06.00 น. ตามธรรมเนียมไทย ยกขบวนหมั้นหมาย ดารา นักร้องสาวชื่อดังอมิตา ทาทา ยัง ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ย่านเจริญนคร โดยขบวนขันหมากของหนุ่มเปรม ร่วมด้วยผู้บริหารค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ โดยมีพ่อแม่ฝ่ายชายคือ นายบรรจุ-นางศิริพรรณ บุษราคัมวงศ์ นำทีมและนายประชา มาลีนนท์ บอสใหญ่ ช่อง 3 ประธานฝ่ายชาย ส่วนฝ่ายหญิงมีนายทิมโมตี้ ไมเคิล ยัง พ่อของนักร้องสาว และนางสาวนวมน ชุ่มชื่น ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง โดยมีประธานฝ่ายหญิงคือดร.เกษม-คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช 

          เมื่อได้ฤกษ์หนุ่มเปรมและขบวนขันหมากแห่เข้ามาโรงแรม โดยมีประตูเงินประตูทองกั้นจำนวนมาก และประตูสุดท้ายที่กั้นคือเพื่อนนางแบบรุ่นพี่ของนักร้องสาว เก๋ ชลดา เมฆราตรี ซึ่งงานนี้ไม่ใช่ประตูกั้นธรรมดา ถึงขั้นนำตู้รูดบัตรมาจากร้านเพชรของตนเองมาเลยทีเดียว แต่ปรากฏว่าฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มเปรม ไม่ได้ติดบัตรมาด้วย จึงยกซองทั้งหมดที่อยู่ในมือให้นางแบบสาว  

          จากนั้นพอถึงเวลา 08.19 น.ก็เริ่มทำพิธี ผู้ใหญ่ฝ่ายชายมอบของหมั้นให้ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงซึ่งประกอบไปด้วย ชุดเครื่องเพชร แหวน กำไล สร้อยคอ ต่างหู ครบเซ็ต แหวน 2 วง ทองคำแท่งอีก 18 แท่ง ห่อเงินอีก 2 ห่อ และของชำร่วยเป็นสมุดโน้ตโทนสีม่วง จากนั้นหนุ่มเปรมจึงเดินไปหาคู่หมั้น 

         โดยทันทีที่หนุ่มเปรมเจอหน้าสาวทาทา หนุ่มเปรมก็โผเข้ากอดและถึงขั้นร่ำไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ ฝ่ายสาวทาทาก็น้ำตาซึมตลอดพิธีหมั้นเช่นกัน และในขณะพิธีการทั้งหมดไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ แต่มีจอมอนิเตอร์ให้ชมด้านนอก 

          จากนั้นก็ทำพิธีหมั้น ในฤกษ์ 8.29 นาที ฝ่ายชายก็สวมแหวนหมั้น ทั้งคู่แลกแหวนกันและหนุ่มเปรมหอมแก้มสาวทาทา 1 ครั้ง เรียกว่าบรรยากาศชื่นมื่นกันทั้งงาน โดยมี วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลลินทจินดา และ เก๋ ชลดา รับหน้าที่พิธีกรในงาน 

         ทั้งนี้มีรายงานว่าทายาทแฟร์เท็กซ์ทุ่มค่าสินสอดเกือบ 100 ล้าน เพราะแค่แหวนหมั้น ก็เหยียบ 5 กะรัต ทองคำ 8 แท่ง เครื่องเพชรอีกจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตามในวันนี้เป็นการหมั้นเท่านั้น ส่วนฤกษ์แต่งคงรอกันอีก 2 ปีข้างหน้า


 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ฮือฮา! "ทาทา ยัง" ประกาศรับหมั้น "เปรม" แล้ว
- "ทาทา ยัง" ได้ ฤกษ์หมั้น 11 พ.ย. เปรม แฟนหนุ่ม ทุ่มไม่อั้น 
อลังการประชันวิวาห์ "ทาทา-เปรม" VS "บอล-นาตาลี" 
เปิดเรือนหอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรม ยกขบวนหมั้น ทาทา ยัง ดารา นักร้อง สุด sexy แล้ว โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 21,725 อ่าน
TOP