x close

พีเค กับ เชาเชา ร่วมส่งความสุขท้ายปีใน BEE MOVIE

          มาดู BEE MOVIE ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

BEE MOVIE

BEE MOVIE

BEE MOVIE  BEE MOVIE

          สองหนุ่มดีเจดังจากฮอตเวฟ ดีเจ พีเค และ ดีเจ เชาเชา แห่ง อีเอฟเอ็ม ได้ปล่อยมุขฮาซ่าบ้าเฉพาะตัว ในการให้เสียงพากย์ไทยสำหรับดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่น ส่งท้ายปี BEE MOVIE

          พีเค หรือ ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้พากย์เป็นแบร์รี่ บี เบนสัน ผึ้งหนุ่มตัวเอกของเรื่อง

          พีเค : ผมพากย์เสียงแทน เจอร์รี่ เซนด์เฟลด์ เขาเป็นพิธีกร นักแสดงตลกที่สุดยอดมาก ถือเป็นไอดอล ของผมคนหนึ่ง รู้สึกดีใจและก็กดดันมากเหมือนกัน เพราะเราต้องวัดรอยเท้าคนเก่งๆอย่างเจอร์รี่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่งานนี้คือ ความภาคภูมิใจสุดๆงานหนึ่งที่ได้ทำ แล้วก็ได้สนุกกับเรื่องราวของผึ้งที่เขาคิดขึ้นมาด้วย ฝากให้แฟนๆ หรือคนที่ชอบแอนนิเมชั่น มาดูกันนะครับ เข้าฉายวันพ่อพอดีเลย มากันทั้งครอบครัว ก็ได้มีความสุขกันทั้งครอบครัวแน่นอนครับ

          เชา เชา หรือ เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม ได้พากย์เป็นมูสบลัด หรือ คุณยุงสุดเซอร์ ที่บังเอิญมาเจอะกับแบร์รี่ บี ตอนคับขัน และด้วยความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ จึงได้สานสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันมา

          เชา เชา : สำหรับบทที่ได้รับพากย์ ก็เป็นบทเล็กๆที่มาช่วยเสริมสีสัน มุขฮาของเรื่องครับ เป็นงานพากย์ครั้งแรกเรื่องแรกเลยของผม ก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก ยิ่งรู้ว่าจะได้มาพากย์เรื่องเดียวกับพีเคด้วย ก็เลยยิ่งโอเคใหญ่เลย ของเมืองนอกจะเป็นเสียงคริส ร็อค ดาราตลกผิวสี ซึ่งลูกบ้าเขาเยอะมาก เสียงเขาจะยียวนกวนมาก เวลาพากย์แทน ก็เลยต้องพยายามใส่ให้เต็มร้อยเหมือนกัน เพื่อจะได้ส่งอารมณ์ฮาๆได้เท่ากับเขา ยังไงฝากไปชมกันด้วยนะคะ สนุกสนานส่งท้ายปี กับผึ้งตัวเหลืองสดใส บี มูฟวี่ รับรองความสนุกเลยครับ

          เตรียมพบกับเรื่องราวสนุกฮาปนลูกบ้าน่าเอ็นดู ที่ดูสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ผลงานแอนนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดรีมเวิร์คส จากทีมผู้สร้างเชร็ค และ มาดากาสคาร์ BEE MOVIE บี มูฟวี่… 5 ธันวาคม 2007


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

 

- เรื่องย่อภาพยนตร์ BEE MOVIE

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีเค กับ เชาเชา ร่วมส่งความสุขท้ายปีใน BEE MOVIE โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 3,406 อ่าน
TOP