x close

รัน ลมแทบจับ ทุ่มสุดตัวใน วิญญาณโลกคนตาย

          มาดู ตัวอย่างหนัง วิญญาณ โลก คนตาย ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

วิญญาณ โลก คนตาย

วิญญาณ โลก คนตาย

วิญญาณ โลก คนตาย

วิญญาณ โลก คนตาย

วิญญาณ โลก คนตาย

วิญญาณ โลก คนตาย

          ทุ่มเทให้กับการแสดงทุก ๆ เรื่อง กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง "วิญญาณ โลก คนตาย" นักแสดงสาวมากฝีมือ "รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ก็ยิ่งเต็มที่ ทุ่มสุดตัวเล่นเป็น "มิ้ง" สาวผู้มองเห็นวิญญาณได้แบบแทบถวายชีวิตในทุก ๆ ฉากกันเลยทีเดียว

          กับอีกหนึ่งฉากสำคัญของหนังเป็นฉากที่มิ้งต้องเดินทางโดยรถไฟ เพื่อไปจัดการกับอะไรบางอย่าง แต่กว่าจะถึงจุดหมายปลายทางได้ ก็เล่นเอามิ้งเกือบตายจากโรคหืดหอบกำเริบ เพราะเธอโดนเหล่าวิญญาณร้ายบนรถไฟตามหลอกหลอนแบบไม่ปล่อย
เบื้องหลังฉากทรหดนี้เป็นอย่างไร รัน ณัทธมนกาญจน์ จะมาเล่าให้ฟังกัน

          รัน : ฉากบนรถไฟเนี่ยเป็นฉากที่เราไปถ่ายกันจริง ๆ บนนั้น เรานั่งจากกรุงเทพฯ ไปถึงต่างจังหวัด แล้วเราก็นั่งย้อนกลับมา เป็นฉากที่มิ้งกำลังเดินทางไปสถานที่หนึ่งเพื่อไปสารภาพผิด คือตัวมิ้งก็จะอยู่บนรถไฟแล้วก็เจอกับเหตุการณ์ต่าง ๆ เจอวิญญาณหลอกหลอน คือตอนหลัง ๆ จิตใจเค้าจะไม่อยู่กับตัวแล้ว เค้าจะหลอน ๆ แล้ว คือมันเล่นยาก คือเราต้องขึ้นไปเล่นบนรถไฟแล้วเราต้องหลอนด้วย และตัวมิ้งเค้าจะมีโรคประจำตัวอยู่อย่างนึงคือเป็นหอบหืดด้วย

          รัน : เวลาที่เราเล่นเต็มที่ แล้วลงเต็มที่เนี่ย มันจะหายใจไม่ทัน คือเวลาที่รันเล่นเนี่ย รันจะเล่นเต็มที่อยู่แล้ว แล้วรันก็เล่นจนรันหอบเอง จนรันเองหายใจไม่ทัน แทบตายเหมือนกันค่ะ

          รัน : แล้วพี่อ้นผู้กำกับเค้าก็จะสอนเรื่องการใช้เครื่องพ่นจมูก ว่าเวลาคนที่เค้าเป็นหืดเป็นหอบเนี่ย เค้าจะพ่นยังไง อะไรอย่างงี้ค่ะ คือรันเองก็ไม่เคยเป็นนะคะ แต่รันคิดในทางเทคนิคว่า เวลาคนที่เค้าเป็น เค้าจะหายใจไม่ทัน แล้วเค้าจะหายใจทางปากมากกว่า ก็เลยลองทำดู บวกกับที่พี่อ้นเค้าไปศึกษามา เค้าก็จะสอนรันให้ทำท่าทางแบบคนเป็นหืดหอบจริง ๆ ค่ะ เป็นฉากที่เหนื่อยสุด ๆ ฉากหนึ่งในหนังเลยค่ะ

          เตรียมพบกับความหลอนระทึกของ "วิญญาณ โลก คนตาย" ได้วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัน ลมแทบจับ ทุ่มสุดตัวใน วิญญาณโลกคนตาย โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 3,422 อ่าน
TOP