x close

ระทึก ตำรวจยิงสกัด ล่าโชเฟอร์รถตู้เสพยา ก่อนจนมุมทิ้งรถวิ่งหนี-โดนยิงขาพับ

 

             ไล่ล่าสุดระทึก ตำรวจยิงสกัดรถตู้เสพยา-หนีหมายจับ สุดท้ายจนมุมทิ้งรถวิ่งหนี ก่อนโดนยิงขาร่างพับ

           ช่วงค่ำวานนี้ (18 พฤษภาคม 2561) โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงสกัดรถตู้โดยสาร กรุงเทพฯ-พัทยา หลังพยายามหลบหนีการตรวจค้น บนถนนเทพรัตนขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 6 เขตบางนา กทม. ซึ่งระหว่างหลบหนีรถตู้คันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนรถประชาชนที่จอดติดอยู่บนถนนจำนวนหลายคัน แต่สุดท้ายไปไม่รอดเนื่องจากยางหน้าด้านขวาถูกยิงจนยางแตก คนขับจึงทิ้งรถและหลบหนี ก่อนจะถูกตำรวจใช้ปืนยิงสกัดที่ขาจนร่างพับ โดยเจ้าหน้าที่อาสาและประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยจับกุมตัวเอาไว้ได้ก่อนจะพาตัวส่งโรงพยาบาล

โชเฟอร์รถตู้เสพยา
           ด้าน ส.ต.ท. กรวิทย์ ทานุมา ผบ.หมู่.จราจร สภ.บางแก้ว ตำรวจที่อยู่ในคลิป ได้เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเอง และ ส.ต.ท. วานิช  สิทธิวงศ์ ผบ.หมู่ จราจร สภ.บางแก้ว กำลังปฎิบัติหน้าที่ได้พบเห็นรถตู้ คันดังกล่าวจอดส่งผู้โดยสารซ้อนคันในลักษณะกีดขวางการจราจร จึงเข้าไปเรียกให้หยุดข้างทางเพื่อจะออกใบสั่ง ในระหว่างที่ตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่รถได้สังเกตเห็นว่า นายณรงค์กิติ พั้วงาม อายุ 31 ปี คนขับ มีท่าทางพิรุธจึงนำชื่อเข้าตรวจสอบประวัติ ปรากฎข้อมูลว่ามีหมายจับของศาลจังหวัดพัทยาติดตัว และหลบหนีการคุมประพฤติของเจ้าหน้าที่ จึงเชิญตัวลงจากรถเพื่อจะเตรียมจับกุม

           แต่คนขับกลับพยายามจะขับรถออกไป ส.ต.ท. วานิช จึงไปคว้ากุญแจรถแต่คนขับได้ออกรถโดยลากตัวของ ส.ต.ท. วานิช ติดคารถไปด้วย ส.ต.ท. วานิช จึงวิทยุขอกำลังเสริม ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม และได้ชักอาวุธปืนประจำกายขึ้นมาขู่ให้ยอมจับกุม แต่คนขับยังเร่งเครื่องหนี ก่อนจอดรถข้างทางวิ่งข้ามไปยังทางคู่ขนานไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างและล็อกคอคนขับเพื่อให้พาหลบหนี ตนจึงตะโกนให้ประชาชนช่วยกันจับ คนร้ายจึงวิ่งหลบหนี ตนเลยตัดสินใจยิงใส่ขาเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อประชาชนในละแวกที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ยืนยันทำตามยุทธวิธีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากพบว่าคนขับมีพฤติกรรมที่อาจเกิดอันตรายต่อบุคคลอื่นได้หากปล่อยตัวไป
 
          ด้าน พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว  ระบุว่า ได้สั่งการให้เข้าไปดูแลเรื่องการรักษาอาการ นายณรงค์กิติ แล้ว พร้อมทั้งเชิญตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์มาให้ข้อมูล ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนผลการตรวจสารเสพติดในกระแสเลือดพบว่าคนร้ายมีการเสพสารเสพติดจริง ส่วนรถตู้ได้สั่งอายัดไว้ชั่วคราว พร้อมทั้งฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายที่ถูกรถตู้เฉี่ยวชน และยังไม่แจ้งความก็สามารถเดินทางมาแจ้งได้ที่ สภ.บางแก้ว


             ขณะที่ นายณรงค์กิติ อ้างว่าที่หลบหนีเพราะไม่อยากติดคุก เนื่องจากเพิ่งเสพยาบ้ามาไม่กี่วัน แถมมีลูกมีเมียที่ต้องเลี้ยงดู

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, บังฮาด แฝดนรก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ตำรวจยิงสกัด ล่าโชเฟอร์รถตู้เสพยา ก่อนจนมุมทิ้งรถวิ่งหนี-โดนยิงขาพับ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:19:39 6,928 อ่าน
TOP