x close

สาวสองอย่างงง ไลฟ์สดอยู่ดี ๆ เจอหญิงหัวร้อนตะโกนด่าอีตุ๊ด-หาว่าแอบถ่าย (คลิป)


          แชร์สนั่น ! สาวประเภทสองไลฟ์สดกินข้าวอยู่ดี ๆ เจอผู้หญิงกล่าวหาว่าแอบถ่าย - ตะโกนด่าอีตุ๊ด หวิดตบกลางร้าน

ไลฟ์เฟซบุ๊ก

          กลายเป็นคลิปที่ถูกโซเชียลแชร์สนั่น (21 พฤษภาคม 2561) เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก New Pattarapirom ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ได้โพสต์คลิปวิดีโอไลฟ์สด พร้อมระบุข้อความว่า "กินข้าวอยู่ ดี ๆ มีชะนีมาหาเรื่อง ตะโกนด่าอีตุ๊ด ๆ ไปอีก ดีนะไลฟ์ตั้งแต่แรก อ๋อถ้าเป็นเมื่อก่อน อีนี่ต้องยับพับคาโต๊ะค่ะ นั่งขำสวย ๆ ชะนีบ้า !"

ไลฟ์เฟซบุ๊ก

          โดยในไลฟ์สดเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง แต่สักพักมีหญิงใส่เสื้อสีเหลืองยกโทรศัพท์มาถ่ายรูป ซึ่งเธอก็คิดว่าเป็นแฟนคลับที่ติดตาม แต่จู่ ๆ ผู้หญิงคนดังกล่าวกลับตะโกนหาเรื่อง เพราะคิดว่าเธอไปแอบถ่าย ซึ่งเธอพยายามอธิบายแล้วว่าเป็นการไลฟ์สดแต่ก็ไม่เป็นผล เดินเข้ามาหาเรื่องถึงโต๊ะ แถมตะโกนด่าเธอว่าอีตุ๊ด ทำให้เธอไม่พอใจ !! จนมีปากเสียงกันพนักงานร้านต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์

ไลฟ์เฟซบุ๊ก

ไลฟ์เฟซบุ๊ก


ไลฟ์เฟซบุ๊ก

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหญิงคนดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ในร้านมีกลุ่มคนเชียร์บอลเสียงดัง ผู้หญิงคนนี้ก็แสดงความไม่พอใจ เข้าไปหาเรื่องเช่นกัน

          ด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ตามกฎหมายการไลฟ์เฟซบุ๊กในที่สาธารณะ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ไม่ใช่เรื่องผิดหากไม่ทำให้เกิดความเสียหาย ยกเว้นที่ศาลและโรงภาพยนตร์ ที่เป็นสถานที่ต้องห้าม จะมีกฎควบคุมไม่ให้เผยแพร่ภาพ

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก New Pattarapirom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองอย่างงง ไลฟ์สดอยู่ดี ๆ เจอหญิงหัวร้อนตะโกนด่าอีตุ๊ด-หาว่าแอบถ่าย (คลิป) อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:24:40 17,524 อ่าน
TOP