x close

หนุ่มผวาหนัก จูบแฟนอยู่ดี ๆ โดนกัดลิ้นซะจมเขี้ยว ชาวเน็ตชี้ดีแล้วที่เป็นแค่ลิ้น



        หนุ่มผวาหนัก จูบกับแฟนสาวอยู่ดี ๆ โดนเธอกัดลิ้นแน่นไม่ยอมปล่อย ร้อนถึงตำรวจต้องมาช่วย ทำเอาลิ้นเกือบขาด ด้านชาวเน็ตชี้ ดีที่แล้วที่เป็นแค่ลิ้น ถ้าเป็นอย่างอื่น ไม่อยากจะนึกถึงความสยอง
จูบแฟน

        เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า วานนี้ (20 พฤษภาคม) คือวัน "ฉันรักเธอ" ในประเทศจีน โดยในวันนี้ คู่รักหนุ่มสาวจะพากันออกไปเดต ออกไปแสดงความรัก และบอกรักซึ่งกันและกัน ซึ่งควรจะเป็นวันที่ดีมีความโรแมนติกเหมือนวันวาเลนไทน์ แต่สำหรับคู่รักคู่หนึ่งในเมืองเฉียนซาน มณฑลอันฮุย นั้น กลับเป็นวันที่จบลงด้วยความสยดสยองและเลือดสาดเลยทีเดียว

        โดยคลิปวิดีโอที่แชร์กันบนโซเชียลมีเดีย ดูเผิน ๆ จะเห็นว่าหนุ่มสาวคู่นี้กำลังประกบริมฝีปากแนบชิดกันอยู่บนถนน แต่เปล่าเลย พวกเขาไม่ได้กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด แต่ฝ่ายชายกลับมีท่าทางทรมานอย่างมาก และพยายามดึงตัวหนีจากแฟนสาวของเขา สาเหตุเพราะเธอกำลังกัดลิ้นของเขาอยู่ และเธอก็กัดแน่นมากชนิดจมเขี้ยว แถมไม่ยอมปล่อยง่าย ๆ อีกด้วย

        ชายหนุ่มผู้น่าสงสารพยายามทั้งผลักทั้งดันแฟนสาว พลางส่งเสียงร้องอู้อี้ขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีแถวนั้นได้โทร. แจ้งตำรวจให้มาช่วยจัดการ โดยเจ้าหน้าที่ 3 นาย พยายามแงะหญิงสาวออกจากตัวแฟนหนุ่มของเธอ ทั้งฉุดแขน จี้เอว รวมทั้งดึงผม แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ สาวคนนี้ยังคงกัดลิ้นแฟนหนุ่มไม่ยอมปล่อย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพ่นแก๊สน้ำตาใส่เธอ เธอจึงยอมปล่อยในที่สุด

จูบแฟน

        เคราะห์ดีที่ลิ้นของชายหนุ่มยังไม่ถูกกัดจนขาดออกไป แต่สภาพของมันก็เลวร้ายมาก ทั้งเป็นแผลลึกและเลือดท่วม ตอนนี้เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษาแล้ว

        สำหรับแฟนสาวของเขานั้น ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมอยู่ดี ๆ เธอถึงกัดลิ้นแฟนแล้วไม่ยอมปล่อยแบบนั้น ชาวเน็ตหลายคนให้ความเห็นว่าเธอคงมีอาการทางจิต และโชคดีแล้วที่ชายหนุ่มโดนแค่ลิ้น เพราะถ้าหากเธอกำลังใช้ปากทำอะไรอย่างอื่น แล้วกัดมันแบบนี้ละก็ เขาอาจจะหมดสิทธิ์สืบสกุลไปตลอดชีวิต ก็เป็นได้...

จูบแฟน

จูบแฟน

ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผวาหนัก จูบแฟนอยู่ดี ๆ โดนกัดลิ้นซะจมเขี้ยว ชาวเน็ตชี้ดีแล้วที่เป็นแค่ลิ้น อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:57:43 38,762 อ่าน
TOP