x close

เข่าแทบทรุด ! สาวเช็กประวัติเตรียมย้ายเข้าบ้านเช่า พบเป็นบ้านที่เคยมีคดีฆ่ายกครัว

         สาวเตรียมย้ายเข้าบ้านเช่า ขอเช็กประวัติเลขที่บ้าน ทำเอาหลอนเข่าแทบทรุด พบบ้านหลังนี้เคยเป็นข่าวดัง ฆ่ายกครัว 5 ศพ เมื่อปี 2558
เข่าแทบทรุด สาวเช็กประวัติเตรียมย้ายเข้าบ้านเช่า พบเป็นบ้านคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

เข่าแทบทรุด สาวเช็กประวัติเตรียมย้ายเข้าบ้านเช่า พบเป็นบ้านคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

         ใครที่คิดจะซื้อบ้านมือสอง หรือกำลังหาบ้านเช่า เห็นทีจะต้องคิดกันดี ๆ ซะแล้ว เพราะบางทีเราก็ไม่อาจรู้ได้ว่าบ้านที่เราเตรียมตัวจะเข้าไปอยู่นั้นเคยมีประวัติอะไรบ้าง ถ้าหากเป็นบ้านธรรมดาไร้เรื่องราวเล่าขาน ก็น่าสบายใจ แต่หากเป็นบ้านที่เคยมีประวัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเคยมีคนตาย ก็คงจะหลอนไม่ใช่น้อย

         วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก โป๊ย เซียน ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "พอมาถึงบ้านเช่าที่จะอยู่มาเช็กประวัติ เอออออใช่เป๊ะเลย ยืนเข่าอ่อนอยู่หน้าบ้าน" พร้อมภาพข่าวต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับบ้านหลังนี้
เข่าแทบทรุด สาวเช็กประวัติเตรียมย้ายเข้าบ้านเช่า พบเป็นบ้านคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ
         โดยบ้านหลังดังกล่าว เคยมีคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ ซึ่งเคยเป็นข่าวดังเมื่อปี 2558 เนื่องจากผู้เป็นพ่อเครียดที่ถูกไล่ที่จึงคิดสั้นวางแผนฆ่าตัวตายยกครัว โดยใช้วิธีนำยาพิษผสมกับเครื่องดื่มให้ทุกคนในครอบครัวดื่ม จนเสียชีวิต ก่อนจะนำเชือกมาผูกคอบุตรชาย บุตรสาว และตัวเองจนเสียชีวิต [อ่านข่าว : ฆ่ายกครัว 5 ศพ ตำรวจคาดฝีมือพ่อแขวนคอลูก พบ จม. ลาตาย]

         งานนี้ทำเอาชาวเฟซบุ๊กถึงกับขนลุกขนพองกันไปตาม ๆ กัน เพราะแจ็กพอตดันมาตกอยู่กับสาวคนนี้ ถึงแม้ว่าอาจจะไม่มีอะไร แต่ประวัติเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นคงสร้างความปั่นป่วนใจให้กับว่าที่เจ้าของบ้านแน่นอน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โป๊ย เซียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข่าแทบทรุด ! สาวเช็กประวัติเตรียมย้ายเข้าบ้านเช่า พบเป็นบ้านที่เคยมีคดีฆ่ายกครัว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:54:55 88,710 อ่าน
TOP