x close

เป็ด เชิญยิ้ม ส่ง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ ฮารับปีใหม่

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด


ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

         หลังจากที่ "เป็ด เชิญยิ้ม" สร้างสรรค์รายการตลกสุดฮิต "ก่อนบ่ายคลายเครียด" มาเรียกเสียงฮาและความสุขให้กับผู้ชมมากว่า 12 ปี งานนี้แฟนๆ เตรียมฮาต้อนรับปีใหม่ เพราะเป็ด เชิญยิ้ม ได้จับเอารายการสุดฮิตนี้มาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มใน"ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง"

           โดยขนขบวนความฮากันมาแบบยกแพ็ค ไล่มาตั้งแต่ทีมตลกจากรายการก่อนบ่ายฯ อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ตี๋ ดอกสะเดา โย่ง เชิญยิ้ม ฯลฯ และยังได้ตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาสบทบอีกคับคั่งทั้ง หม่ำ จ๊กมก อ่าง เถิดเทิง ท็อฟฟี่ ก็อบปี้โชว์ ฯนฯ ที่ขนมุกร้อยแปดพันฮากันมาเพียบ และเซอร์ไพรซ์สุดๆ กับการเปลี่ยนลุกส์ใหม่สุดขั้วของ "อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" มาเป็นหนุ่มดอยสุดเด๋อที่คงความน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ "อเล็กซานดร้า สติเบิร์ท"แถมยังได้ดารารับเชิญมาร่วมแจมแบบคาดไม่ถึงอีกคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ตลกสุดหรรษาฟอร์มยักษ์ที่มาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปีใหม่พอดิบพอดี

          งานนี้ "เป็ด เชิญยิ้ม" การันตีถึงความฮาแบบเต็มพิกัด ที่มาจากการบ่มเพาะมุกมากว่า 20 ปีในเส้นทางสายตลกของเขา โดยตลกซูเปอร์เก๋า "เป็ด เชิญยิ้ม" พูดถึงผลงานการกำกับสุดฮานี้ว่า

           เป็ด : ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง เป็นเรื่องราวของสามหนุ่มสุดเด๋อจากยอดดอย ซึ่งมีทีป้อ (รับบทโดยอ๊อฟ-ศุภณัฐ) หล่อซา (นุ้ย เชิญยิ้ม) หม่าจู (จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) เป็นขวัญใจของหมู่บ้าน วันหนึ่งทีป้อได้พบกับแอนนี่ (รับบทโดย อเล็กซานดร้า สติเบิร์ท) แล้วเกิดตกหลุมรักท่ามกลางอุบัติเหตุรักที่เกิดขึ้น จนวันหนึ่งแอนนี่ต้องกลับกรุงเทพท่ามกลางความเข้าใจผิดบางอย่าง สามเด๋อจึงต้องบุกเมืองกรุงเพื่อตามหาหญิงที่ตนรักพากลับดอยให้ได้ ความเด๋อด๋าของทั้งสามเกลอจึงนำพาไปเจอกับเรื่องราวฮาอลเวงมากมาย ต้องไปเจอกับผู้คนแปลกๆ และสถานการณ์พาป่วนเพราะการอยู่ผิดที่ผิดทางของพวกเขา

          ซึ่งนอกจากความฮากระจายแล้ว ยังจะได้เห็น "อ๊อฟ-ศุภณัฐ" กับบทตลกเต็มๆครั้งแรก ปะทะกับสุดยอดตลกแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งพอรู้ว่าเป็ดจะทำหนังก็แห่กันมายกใหญ่ แบบที่เรียกว่าขนกันมาทั้งวงการเลยทีเดียว

          อ๊อฟ : เรื่องนี้เราจับอ๊อฟเปลี่ยนลุกส์ใหม่เลย ให้เป็นหนุ่มดอยสุดซื่อตั้งแต่หัวจรดเท้า และมารับบทที่ดูตลกน่ารักแบบเต็มตัวครั้งแรก ประกบนุ้ยและจั๊กกะบุ๋มเชิญยิ้มในแก๊งค์สามเด๋อ ซึ่งต้องปะทะกับบรรดาตลกแถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทย ซึ่งก็เป็นพี่น้องพ้องเพื่อนที่รักใคร่กันมานาน พอเขาเห็นเราทำหนังก็มาช่วยกันยกใหญ่ นี่ถ้าให้ไล่ชื่อคงมีหวังไล่ไม่ครบแน่เลย แล้วผมรับรองว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังรวยมุก ที่จะทำให้ผู้ชมมีความสุขไปตลอดทั้งเรื่อง ถือเป็นของขวัญที่มอบให้กับทุกคนต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนไปดูกันครับ

          เตรียมตัวเตรียมใจและขากรรไกรของคุณให้พร้อม กับภาพยนตร์สุดฮารับปีใหม่ "ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" 27 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ก่อนบ่ายฯ : THE MOVIE ตอน : รักนะ...พ่อต๊ะติ๊งโหน่ง
- "เป็ด เชิญยิ้ม" เนรมิตฉากแต่งงานสุดอลังการ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ด เชิญยิ้ม ส่ง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ ฮารับปีใหม่ โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 10,815 อ่าน
TOP