x close

2 หนุ่มสวมวิญญาณสไปเดอร์แมน ไต่ตึกช่วยเด็กหัวติดลูกกรง-ร่างห้อยจากชั้น 4

 
            2 หนุ่มสวมวิญญาณสไปเดอร์แมน ไต่ตึกด้วยมือเปล่าช่วยเด็ก 5 ขวบ ร่างห้อยอยู่นอกหน้าต่างตึกชั้น 4 แถมคอติดลูกกรง เกือบไปแล้วนะเจ้าหนู 
ช่วยเหลือเด็ก

           วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุการณ์ชวนระทึกที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่านมา (22 พฤษภาคม) หลังผู้ที่เดินทางผ่านแฟลตแห่งหนึ่งในเขตเหลียนเจียง  มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน หัวใจแทบหล่นไปอยู่ตาตุ่มเมื่อเงยหน้าขึ้นไปเห็นเด็กน้อยคนหนึ่งที่ตัวห้อยต่องแต่งอยู่กลางอากาศ โดยคอติดอยู่ระหว่างกรงเหล็กที่หน้าต่างห้องชั้น 4

           ด้านเพื่อนบ้านที่รู้เข้าต่างก็รีบพากันไปยังห้องที่เด็กชายอาศัยอยู่ แต่กลับพบว่าประตูห้องถูกล็อกไว้อย่างแน่นหนา แถมพ่อแม่เด็กก็ไม่อยู่ในห้อง อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่แสนอันตราย เพราะศีรษะของเด็กอาจจะหลุดออกมาจากลูกกรงเมื่อไรก็ได้ ดังนั้นพลเมืองดี 2 ราย จึงตัดสินใจสวมวิญญาณสไปเดอร์แมน ค่อย ๆ ไต่ตึกขึ้นไปด้วยมือเปล่า จนเข้าถึงตัวเด็กชายได้ในที่สุด

           แม้พวกเขาจะยังไม่สามารถช่วยเด็กให้ปลอดภัยได้ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ได้ช่วยอุ้มตัวเด็กชายไว้ ไม่ให้คอของเด็กต้องแบกรับน้ำหนักตัวทั้งหมด รอจนกว่ากู้ภัยจะมาถึงแล้วช่วยนำตัวเด็กเข้าไปในห้อง

ช่วยเหลือเด็ก

           ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเด็กชายได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น ซึ่งนับว่าเคราะห์ดีอย่างมากที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง อย่างไรก็ตามไม่มีใครทราบว่าเด็กชายวัย 5 ขวบรายนี้ไปติดอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร

           ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าว ต่างก็ชื่นชมพลเมืองดีทั้ง 2 รายที่แสดงความกล้าหาญ เข้าไปช่วยเด็กชายแม้จะรู้ว่าการไต่ตึกขึ้นไปด้วยมือเปล่านั้นเป็นอันตราย พร้อมกันนี้ยังได้ตำหนิพ่อแม่ของเด็กรายนี้ ที่กล้าปล่อยลูกทิ้งไว้ในห้องตามลำพัง ชี้ว่าพวกเขาควรระมัดระวังมากกว่านี้ เพราะคราวหน้าเด็กชายอาจไม่โชคดีแบบนี้แล้วก็เป็นได้


ช่วยเหลือเด็ก

ภาพจาก v.youku.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่มสวมวิญญาณสไปเดอร์แมน ไต่ตึกช่วยเด็กหัวติดลูกกรง-ร่างห้อยจากชั้น 4 อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:30:06 9,859 อ่าน
TOP