x close

รวบคาสนามบิน สาวไทยซุกโคเคนเหลวในขวดเหล้าหรู หวังตบตาเจ้าหน้าที่


          รวบสาว 22 คาสนามบินสุวรรณภูมิ หลังลักลอบขนโคเคนเหลว 1 ลิตร ใส่ขวดเหล้าหรูมาจากเอธิโอเปีย หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ตร. เร่งขยายผล
          โคเคนเหลว

          เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เจ้าหน้าที่สืบสวนปราบปราม กรมศุลกากร และตำรวจท่องเที่ยว ได้เข้าจับกุม น.ส.สโรชา จันสีสุราช ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังพบว่ามีการลักลอบขนโคเคนเหลว ปริมาตร 1 ลิตร หรือ 2,500 กรัม ที่บรรจุอยู่ในขวดสุราต่างประเทศ

          จากการสอบสวน น.ส.สโรชา สารภาพว่า เพิ่งเดินทางกลับจากเมืองอาดดิสอาบาบา ประเทศเอธิโอเปีย โดยซุกซ่อนโคเคนเหลวมาในขวดสุราต่างประเทศ เพื่อป้องกันการถูกตรวจสอบ โดยภายหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวออกไปขยายผล แต่ไม่มีผู้ใดแสดงตัวมารับยาเสพติดต่อ

          ล่าสุด พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้สั่งการให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเร่งประสานหน่วยเกี่ยวข้องเพื่อขยายผลไปยังเครือข่ายของ น.ส.สโรชา ที่เหลือแล้ว พร้อมแจ้งเตือนไปยังหน่วยต่าง ๆ ให้ตื่นตัวกับรูปแบบการขนยาเสพติดแบบใหม่ เพราะตำรวจคาดว่าขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ อาจจะมีวิธีการในลักษณะนี้มานานแล้ว เพราะโคเคนเหลว เมื่อนำเข้าสู่กระบวนการทำให้ระเหย ก็จะได้โคเคนบริสุทธิ์เช่นเดียวกัน

โคเคนเหลว

โคเคนเหลว

โคเคนเหลว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคาสนามบิน สาวไทยซุกโคเคนเหลวในขวดเหล้าหรู หวังตบตาเจ้าหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:33:31 22,423 อ่าน
TOP