x close

เจ้าหนี้ VS ลูกหนี้ เปิดวิวาทะเดือด ทวงเงิน 500 เลือดโชก พบเสพยาทั้งคู่ !



             ไม่มีใครยอมใคร ! เจ้าหนี้ VS ลูกหนี้ แฉกันแหลกลาญ จากทวงเงิน 500 บาท สุดท้ายกลายเป็นเสพยาเสพติด
ทวงนี้

             จากกรณีที่เจ้าหนี้ทวงเงินลูกหนี้ 500 บาท จะเอาให้ลูกไปโรงเรียน แต่กลับถูกลูกหนี้ปฏิเสธ แถมด่าหยาบคาย ซ้ำผลักล้ม ก่อนกระทืบหน้าเลือดอาบ (อ่านเพิ่มเติม : ลูกหนี้สุดโหด ด่าเจ้าหนี้ยับ ก่อนผลักล้ม-กระทืบหน้าเลือดอาบ ฉุนถูกทวงเงิน 500) ซึ่งต่อมามีรายงานว่า ฝ่ายเจ้าหนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับลูกหนี้ที่ สภ.เมืองชลบุรี แล้ว

             ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2561) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่มายังห้องเช่าที่เป็นจุดเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย โดย นางนก (นามสมมติ) ผู้เป็นเจ้าหนี้ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่ากับสามีและลูก 3 คน ได้ประมาณ 4 เดือน ตนเป็นแม่บ้าน สามีเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวโดยเป็นคนงานในโรงงาน ส่วนคู่กรณีไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะตนเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องข้าง ๆ ได้เพียง 1 เดือนเศษเท่านั้น

             ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน คู่กรณีมายืมเงินสามีตน 500 บาท โดยบอกว่าจะยืม 5 นาที แต่ผ่านไป 2 วันแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน ซึ่งเงินจำนวนนั้น ตนจะต้องนำไปจ่ายเป็นค่าเสื้อผ้าและอุปกรณ์การเรียนของลูกคนเล็ก โดยวันที่เกิดเหตุตนไปดื่มเหล้าจนเมา พอเวลา 09.00 น. ตนเลยตะโกนจากในห้องโดยตั้งใจให้อีกฝ่ายได้ยินว่าให้คืนเงินได้แล้ว เพราะจะเอาให้ลูกไปโรงเรียน แต่คู่กรณีไม่ตอบ ตนจึงเดินออกไปหน้าห้องของคู่กรณีและถามซ้ำ แล้วเขาก็ตะโกนถามกลับมาว่า "มีปัญหาอะไรกับเงินแค่นี้" ตนจึงบอกว่าจะเอาให้ลูกไปโรงเรียน และถ้าอยากได้เงินให้มายืมกับตน ไม่ใช่มายืมกับสามีตน

             นางนก เล่าต่อว่า จากนั้นคู่กรณีก็เปิดประตูออกมาและถีบตนจนล้มลงแล้วกระทืบซ้ำ ซึ่งตนสู้ไม่ได้เพราะว่าเมาเหล้า คนเมาเหล้าจะสู้คนเมายาได้อย่างไรเพราะอีกฝ่ายเมายาเสพติด สามีตนที่หลับอยู่ได้ยินเสียงจึงออกมาช่วยห้ามและจะขี่รถจักรยานยนต์พาตนไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งระหว่างทางตนมีปากเสียงกับสามีเรื่องเงิน 500 บาท สามีจึงทิ้งตนกลางทาง ให้ตนขี่รถไปโรงพยาบาลคนเดียว ด้วยสภาพปากฉีก เลือดเปื้อนที่ปาก เปื้อนเสื้อ มีรอยฟกช้ำตามตัว

             เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงรู้ว่าอีกฝ่ายเสพยาเสพติด นางนก ก็บอกว่า ใคร ๆ เขาก็รู้กันทั้งนั้น ซึ่งถ้าเงินเดือนของสามีออก ตนจะย้ายที่อยู่ใหม่ทันทีเพราะไม่อยากมีปัญหาอีก

ทวงนี้

ทวงนี้

             ด้านนางพา (นามสมมติ) คู่กรณี กล่าวว่า จะไม่กระทืบนางนกได้อย่างไร ก็เมาแล้วมาโวยวายหึงหวงสามีอยู่หน้าห้อง ตนยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่เปิดประตูออกมาจากห้องก็ถูกกระชากหัวแล้ว ซึ่งตนก็ต้องป้องกันตัวเลยต่อยหน้าไป ตนผิดตรงไหน แล้วนางนกก็มีนิสัยหึงหวงสามีมานานแล้ว หึงทุกวัน ไม่ได้เป็นเฉพาะกับตนเท่านั้น กับผู้หญิงห้องอื่นก็หึง ก่อนที่จะถูกตนกระทืบนางนกก็มีแผลเก่าที่เกิดขึ้นจากการถูกสามีทำร้ายอยู่แล้ว มักจะมีปากเสียงกับสามีและมีการลงไม้ลงมือกัน

             ส่วนเรื่องเงิน 500 บาทตนขอไม่ตอบ เพราะตนยืมสามีนางนกไม่ได้ยืมนางนก และปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ส่วนที่นางนกอ้างว่าตนเสพยาอยากบอกว่า "ก็เสพอยู่ด้วยกัน" บางครั้งมายืมเงินตนไปซื้อยาก่อน แถมลูกสาวคนโตของนางนกยังเคยสงสัยว่าแม่เข้ามาทำอะไรกับตนอยู่บ่อย ๆ ตนขอตอบตรงนี้เลยว่า "เข้ามาเสพยา จบไหมคะ" ส่วนเรื่องที่นางนกไปแจ้งความตนไม่รู้ ยืนยันไม่หลบหนีเพราะไม่ผิด

             ขณะที่ สามีของนางนก ยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับนางนก และมีการลงไม้ลงมือบ้าง แต่มีแค่รอยฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ถึงกับปากแตก ส่วนที่นางพาอ้างว่านางนกไปเสพยาด้วยนั้น ตนไม่ทราบเพราะไม่เคยเห็น อีกฝ่ายน่าจะกล่าวอ้างมากกว่า


ทวงนี้

ทวงนี้

ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้ VS ลูกหนี้ เปิดวิวาทะเดือด ทวงเงิน 500 เลือดโชก พบเสพยาทั้งคู่ ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:17:02 3,901 อ่าน
TOP