x close

Michael Clayton

          มาดู ตัวอย่างหนัง Michael Clayton คนเหยียบยุติธรรม ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

Michael Clayton

Michael Clayton

กำหนดฉาย : 15 พฤศจิกายน 2550
แนว : Drama, Suspense
นักแสดง : George Clooney, Tom Wilkinson, Tilda Swinton, Sydney Pollack, Pamela Gray
ผู้กำกับ : Tony Gilroy

เรื่องย่อ

          Michael Clayton (George Clooney) เป็นผู้จัดตั้งหนึ่งในหุ้นส่วนร่วมของบริษัททางกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดของ นิวยอร์ค Clayton ต้องดูแลงานสกปรกของ Kenner, Bach และ Ledeen ผู้เป็นโจทก์คดีอาญาคนก่อนตามคำสั่งของผู้ร่วมสร้างบริษัท Marty Bach (Sydney Pollack) แม้ว่าเขาจะรู้สึกฟิวส์ขาด แทบจะไม่มีความสุขกับงานของเขาที่เป็นผู้จัดตั้ง การหย่า ความเสี่ยงทางธุรกิจที่ล้มเหลว และหนี้สินที่เพิ่มสูงขึ้น Clayton ไม่สามารถหลุดจากข้อผูกมัดกับบริษัทนี้ได้

          ที่ยูนอร์ท ในระหว่างนั้นผู้ทำการดำเนินคดี Karen Crowder (Tilda Swinton) ทำการนิ่งเฉยด้วยการรับเงินหลายพันล้านดอลลาร์จากการกระทำอย่างมีชั้นเชิง ซึ่งนั้นดูเหมือนจะทำให้หัวหน้าหุ้นส่วนของ Clayton ลงเอยอย่างประสบความสำเร็จ แต่เมื่อความหลักแหลมและความผิดที่ทำไว้ของ Kenner Bach ถูกทำลายลงโดยอัยการ Arthur Edens (Tom Wilkinson) ซึ่งกรณีนี้ถูกเรียกว่ากรณียูนอร์ท Clayton ต้องเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหญ่ในงานและชีวิตของเขา

Michael Clayton

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- บทสัมภาษณ์ จอร์จ คลูนี่ย์ จาก Michael Clayton


ข้อมูลและภาพประกอบจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Michael Clayton โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 4,425 อ่าน
TOP