x close

ชายคลั่งเมายาบ้า ขู่ทำร้ายพ่อ-ทำร้ายตัวเอง ตำรวจกว่า 30 นาย วุ่นจับอลหม่าน


         ระทึกทั้งชุมชน !! ชายวัย 35 ปี เมายาบ้า เกิดคลั่งพยายามทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้า แถมเอาน้ำมันราดตัวเองหวังจุดไฟเผา ทำตำรวจ-กู้ภัยรวมกว่า 30 นาย เข้าล้อมจับกันอลหม่าน นานร่วมชั่วโมงในสภาพสะบักสะบอม
เมายาบ้า

         เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านชุมชนทางรถไฟเขตเทศบาลนครขอนแก่น เหตุมีชายคลุ้มคลั่งใช้น้ำมันราดตัวและพยายามจุดไฟเผาตัวเอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมกว่า 30 นาย

         สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ นายพงศ์สิน อายุ 35 ปี โดยผู้เป็นพ่อ เผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยถูกจับไปแล้วถึง 2 ครั้ง ในคดียาเสพติด อีกทั้งมีพฤติกรรมเสพยาแล้วชอบทำลายข้าวของภายในบ้าน เมื่อเข้าไปห้ามก็จะทำร้ายตนไปด้วย หลังจากพ้นโทษกลับมาอยู่บ้านกับตน ลูกชายก็มีพฤติกรรมเหมือนเดิม
         
         โดยก่อนเกิดเหตุตนคาดว่าลูกชายคงไปเสพยาบ้ามา เมื่อกลับมาบ้านก็ทำลายข้าวของและมีปากเสียงกัน พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายตน ก่อนจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้น้ำมันราดตัว พยายามเผาตัวเอง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่


เมายาบ้า

         ขณะที่ คมชัดลึก รายงานเพิ่มเติมว่า การจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เนื่องจากชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง และพยายามใช้ขวดแก้วทำร้ายร่างกายพ่อของตัวเอง แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่กลับตกใจและวิ่งหนีเข้าไปในซอยพร้อมนำขวดแก้วติดมือไปด้วยเพื่อใช้เป็นอาวุธ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องกระจายกำลังเข้าปิดล้อม และต้องใช้ความอดทนเพื่อรอจังหวะผู้ก่อเหตุเผลอ พอสบโอกาสเห็นผู้ก่อเหตุเริ่มมีอาการเหนื่อยล้า จึงเข้าชาร์จตัวอย่างรวดเร็วและควบคุมตัวได้ในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคลั่งเมายาบ้า ขู่ทำร้ายพ่อ-ทำร้ายตัวเอง ตำรวจกว่า 30 นาย วุ่นจับอลหม่าน อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2561 เวลา 18:01:11 10,269 อ่าน
TOP