x close

K-Otic ส่ง เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก แรงจริง

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง 5 หนุ่มหล่อ K-Otic เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ที่แรงจริง ครองอันดับคลื่นฮิตทั่วประเทศไปแล้ววันนี้ และ 5 หนุ่ม K-Otic ก็รู้สึกดีใจมากที่ เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก มีแฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี


K-OTIC


          เปิดตัวได้ไม่นานก็ทำท่าว่าจะมาแรงแซงโค้งทุกอัลบั้มได้สำเร็จ สำหรับผลงานชุดแรกของ 5 หนุ่ม 3 สัญชาติ K-Otic (เค-โอทิค) ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะได้ยินเพลงของพวกเค้าอยู่บ่อยๆ

          โดยเฉพาะเพลงช้าความหมายโดนๆ เพลง "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ที่กำลังมาแรงสุดๆ จนสามารถครองอันดับ 3 ชาร์ตเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว และเมื่อ 5 หนุ่มได้ทราบถึงความแรงนี้ก็ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

          "พวกเรารู้สึกดีใจมากเลยครับที่เพื่อนๆ ให้การต้อนรับอัลบั้มชุดแรกของพวกเรากันดีมากๆ ตอนแรกที่ได้รู้ว่าเพลง "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" อยู่ที่อันดับ 3 ของคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พวกเราก็ตกใจนะครับ ไม่อยากจะเชื่อเลย เพราะว่าเพิ่งเปิดให้ฟังไม่นานเอง


K-OTIC


          ยังไงพวกเรา 5 คนก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับเพลงนี้กันเป็นอย่างดีไว้ด้วยครับ เพราะมันทำให้พวกเรามีกำลังใจและรู้สึกหายเหนื่อย หายกดดันไปได้เยอะเลย(ยิ้ม) ส่วนเพลง "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ตอนนี้ก็มีมิวสิกฯ ให้ชมกันแล้วนะครับ

          ใครที่ยังไม่ได้ดูเราก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ติดตามชมกันให้ได้จากทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ หรือทางเคเบิ้ลทีวีก็ได้ หรือว่าจะดาวน์โหลดจากทาง http://www.youdumv.com/ เก็บไว้ดูก็ได้เหมือนกันครับ"

          ติดตามงานเพลงสนุกสนานเพลง "อย่าไว้ใจ" และเพลงซึ้งๆ "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ "K-otic" (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯ ได้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอยแบนด์ 5 หนุ่มต่างสัญชาติ K-OTIC
- อาร์เอสฯ บุกตลาดวัยรุ่น เปิดตัว 5 หนุ่ม "K-otic"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-Otic ส่ง เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก แรงจริง โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 75,695 อ่าน
TOP