x close

ซุ่ม 7 ปีไม่พ้น ตม.บึงกาฬ รวบ ไก่ ท่าลาด นักค้ายารายใหญ่ หลังกบดานที่ลาวหนีคดี


          ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.บึงกาฬ คุมตัว ไก่ ท่าลาด ผู้ค้ายาเสพติด หลังหนีคดีกบดานที่ สปป.ลาว ส่งยาเข้าฝั่งไทย โดนรวบหลังซุ่มได้ 7 ปี

          นักค้ายารายใหญ่
ภาพจาก news.ch3thailand.com

         วันที่ 6 มิถุนายน 2561 ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.บึงกาฬ คุมตัวนายประสงค์กิจ ศรีสังค์ หรือ ไก่ ท่าลาด ผู้ต้องหาในความผิดฐานร่วมกันจำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งถูกออกหมายจับตั้งแต่ปี 2554 มาดำเนินคดี หลังจาก ตม.เมืองปากซัน สปป.ลาว สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

          ด้าน พ.ต.ท. ธนวัสส์ ขนิษฐวงศ์ รอง ผกก.ตม.จว.บึงกาฬ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น พฤติการณ์ของนายไก่ จะเป็นผู้รับและส่งยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาส่งตามที่ต่าง ๆ ในประเทศไทยโดยใช้เรือหางยาวเป็นพาหนะข้ามแม่น้ำโขง แล้วสั่งให้ผู้ร่วมขบวนการนำยาบ้าไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ

          ก่อนหน้าที่จะหลบหนี นายไก่ ได้สั่งให้มารดานำยาเสพติดไปส่งให้กับสายลับล่อซื้อ เกือบ 2,000 เม็ด กระทั่งมารดาถูกจับกุม ทำให้นายไก่หลบหนีไปอยู่ที่ สปป.ลาว และส่งยาบ้าข้ามมาขายฝั่งไทย กระทั่งจนมุมหลังหลบหนีมา 7 ปี โดยหลังเจ้าหน้าที่ได้รับตัวจึงคุมตัวนายไก่ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพง จ.นครพนม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 นักค้ายารายใหญ่
ภาพจาก springnews.co.th

 นักค้ายารายใหญ่
ภาพจาก springnews.co.th

 นักค้ายารายใหญ่
ภาพจาก springnews.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุ่ม 7 ปีไม่พ้น ตม.บึงกาฬ รวบ ไก่ ท่าลาด นักค้ายารายใหญ่ หลังกบดานที่ลาวหนีคดี อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 10:01:45 4,976 อ่าน
TOP