x close

อ้วกแทบพุ่ง สาวกินชาบูเพลิน ๆ เจอแมลงสาบในหม้อ ตัวเดียวอึ้งแล้ว นี่มีถึง 8

           เคล็ดลับความอร่อย ! คู่หูสาวจีนไปกินชาบู กำลังซดน้ำซุปอย่างอร่อย เจอแมลงสาบในหม้อ ทำเอาลมแทบจับ ไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แต่มีถึง 8 ตัว


           เมื่อไม่กี่วันก่อน สองสาวเพื่อนซี้เดินทางไปกินอาหารที่ร้านชาบูแห่งหนึ่งในเมืองไหโข่ว มณฑลไห่หนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน ทั้งคู่สั่งหม้อไฟมา 1 หม้อ หวังจะซดน้ำซุปกันให้โล่งคอ ต่างคนต่างก็ตักใส่ถ้วย กินกันอย่างเอร็ดอร่อย

           ขณะที่พวกเธอกำลังคนก้นหม้ออยู่นั้น เคล็ดลับความอร่อยอูมามิก็ปรากฏขึ้นมาให้เห็น หญิงสาวทั้งสองถึงกับอึ้ง วางช้อนโดยพลัน กินไม่ลงอีกต่อไป และแทบจะวิ่งไปอ้วกตอนนั้น เพราะเจ้าสิ่งที่ลอยขึ้นมา คือแมลงสาบ และมันไม่ได้มีแค่เพียงตัวเดียว !


           จากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 ระบุว่า หลังจากที่สองสาวพบเจอแมลงสาบอยู่ในหม้อ พวกเธอก็จัดการคนน้ำซุปดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ และก็ต้องแน่ใจเสียยิ่งกว่าแน่ เพราะยิ่งคนยิ่งเจอแมลงสาบลอยขึ้นมาเรื่อย ๆ มันไม่ได้มีแค่ตัวเดียว หรือแค่ 2-3 ตัวเท่านั้น แต่มันมีเยอะถึง 8 ตัวเลยทีเดียว

           ทันทีที่เจ้าของร้านทราบเรื่อง ก็รีบเข้ามาที่โต๊ะสองสาวทันที เขาพยายามเจรจาขอให้เรื่องจบลงแบบเงียบ ๆ เนื่องจากไม่อยากเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทางร้านเสนอคูปองกินฟรี และเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าเสียหาย แต่ลูกค้าทั้งสองปฏิเสธไม่ยอมรับ แถมยังแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบความสะอาดภายในร้าน



           ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้ลูกค้าร้านชาบูร้านหนึ่งต้องขวัญผวา เพราะเจอหนูหล่นลงมาจากเพดาน ทำเอาวงแตกกระเจิงกันไปคนละทิศคนละทางเลยทีเดียว

ภาพจาก weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วกแทบพุ่ง สาวกินชาบูเพลิน ๆ เจอแมลงสาบในหม้อ ตัวเดียวอึ้งแล้ว นี่มีถึง 8 อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 17:13:56 5,902 อ่าน
TOP