x close

ชาวบ้านอึ้ง เจองูเหลือมจอมตะกละเขมือบไก่ ขย้อนเหยื่อให้ดูต่อหน้าถึง 5 ตัว


         ชาวบ้านอึ้ง เจองูเหลือมจอมตะกละเขมือบไก่ นอนแผ่พุงไปไหนไม่ได้ สุดท้ายเจอขย้อนเหยื่อให้ดูต่อหน้า ออกมาเป็นไก่ถึง 5 ตัว

งูเหลือม
ภาพจาก PearVideo

         สร้างความตกตะลึงแก่คนในหมู่บ้านไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ชาวบ้านรายหนึ่งในเขตเหม่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน พบว่าไก่ในเล้าหายไปอย่างเป็นปริศนาหลายตัวด้วยกัน จะเงี่ยหูฟังยังไงก็ไม่ได้ยินเสียงขัน กระทั่งสุดท้ายก็เจอตัวการเป็นงูเหลือมจอมตะกละ ที่กำลังนอนแผ่พุงป่อง ๆ อย่างสบายใจ เลื้อยไปไหนไม่ได้ อยู่ภายในคอกหมู

         โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 11 มิถุนายน 2561 เผยว่า หลังจากชาวบ้านได้รู้ว่ามีจอมเขมือบตัวร้ายแอบซ่อนอยู่ภายในคอกหมู พวกเขาก็ได้เข้ามาช่วยกันจับงูหลามตัวนี้ลากออกไปบริเวณหน้าฟาร์ม ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้ามาช่วยจับตัวมันออกไป

         อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้นกล้องก็ได้จับภาพขณะที่งูตัวนี้อ้าปากและบิดตัว ทำการขย้อนเหยื่อที่อยู่ในท้องออกมาต่อหน้าชาวบ้านที่กำลังตกตะลึง พบว่าสิ่งที่มันขย้อนออกมาก็คือซากไก่ 5 ตัวที่เป็นอาหารอันโอชะของมันนั่นเอง

         สำหรับพฤติกรรมขย้อนเหยื่อเช่นนี้ของมัน จะเกิดขึ้นเมื่อพวกมันรู้สึกว่าถูกคุกคาม ทำให้จำเป็นต้องขย้อนเหยื่อออกจากท้อง เพื่อให้มีความคล่องตัวในการหลบหนีหรือโจมตีศัตรูมากขึ้น

         ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจก็ได้เข้ามาจับงูตัวนี้ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



งูเหลือม
ภาพจาก PearVideo

งูเหลือม
ภาพจาก PearVideo

งูเหลือม
ภาพจาก PearVideo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านอึ้ง เจองูเหลือมจอมตะกละเขมือบไก่ ขย้อนเหยื่อให้ดูต่อหน้าถึง 5 ตัว อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 16:12:18 18,576 อ่าน
TOP