x close

ปิดล้อมกว่า 60 จุด ยึดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด แก๊งแฝดทมิฬ กว่า 100 ล้าน

         ชัยยะ สยบไพรี 61/6  รุดปิดล้อมกว่า 60 จุด ทลายเครือข่ายยาเสพติด แก๊งแฝดทมิฬ ยึดทรัพย์กว่า 100 ล้าน
ยึดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด แก๊งแฝดทมิฬภาพจาก Workpoint News

         ช่วงเช้าวันนี้ (13 มิถุนายน 2561) พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) นำกำลังตำรวจเปิดปฏิบัติการชัยยะ สยบไพรี 61/6 ทลายเครือข่ายยาเสพติด "แก๊งแฝดทมิฬ" โดยทำการปิดล้อมเป้าหมาย 60 จุดในพื้นที่ จ.ลพบุรี จ.สระบุรี และ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมทำการอายัดทรัพย์สินได้มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

ยึดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด แก๊งแฝดทมิฬ
ภาพจาก Workpoint News

         จากการตรวจค้นเป้าหมายแรก เป็นบ้านเดี่ยว 5 หลัง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยในบ้านของ นายศุภชัย ธารีรักษ์ หรือ มิกซ์ แฝดผู้พี่ ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตริมถนน หน้าร้านเสริมสวย เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ไม่พบ นายชัยวุฒิ คิสเนอร์ หรือ แม็ค แฝดผู้น้อง รวมถึงผู้ต้องหารายอื่น คาดว่าน่าจะไหวตัวทันและหลบหนีไปในคืนที่ผ่านมา

         ขณะที่ นายพงศกร ซึ่งทำหน้าที่ธุรกรรมทางการเงินให้กับเครือข่ายแฝดทมิฬ และเป็นเจ้าของบ้านหลังหนึ่งที่ถูกตรวจค้น ได้ติดต่อเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี โดยรับสารภาพว่ารู้จักแฝดทั้ง 2 คน แต่ยังปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด โดยปัจจุบันมีรายได้เดือนละ 40,000-50,000 บาทจากการทำธุรกิจขายไก่ชน

ยึดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด แก๊งแฝดทมิฬ
ภาพจาก Workpoint News

         ทางด้านเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากการตรวจค้นภายในบ้านของผู้ต้องหา พบมีการติดกล้องวงจรปิดไว้ คาดว่าเป็นช่องทางที่ผู้ต้องหาใช้ดูการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ผ่านมือถือ นอกจากนี้ยังพบสาเหตุที่ผู้ต้องหาไหวตัวทัน เนื่องจากมีข้าราชการชั้นประทวนแอบนำข้อมูลไปแจ้งเครือข่ายว่าจะมีการตรวจค้น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ หากพบว่ามีตำรวจนายใดเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดล้อมกว่า 60 จุด ยึดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด แก๊งแฝดทมิฬ กว่า 100 ล้าน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 17:00:02 17,047 อ่าน
TOP