x close

หลอน เมียเจอวิญญาณผัวกวักมือ-ตะโกนเรียก ทั้งที่นอนดับคารถยนต์


        เมียโร่แจ้งตำรวจ หลังเจอวิญญาณสามีตะโกนเรียก-กวักมือ หลังหายออกจากบ้าน 2 วัน สุดท้ายพบกลายเป็นศพเสียชีวิตคารถยนต์ คาดเมานอนพักในรถจนขาดอากาศหายใจ

เมียเจอวิญญาณผัวกวักมือ
ภาพจาก workpointnews

        วันนี้ (14 มิถุนายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ร.ต.อ. ประยุพ วงศ์รัตนมัจฉา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณชุมชนวัดโลกโมฬี ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

        ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิซิ รุ่นแชมป์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 984 เชียงใหม่ จอดอยู่และผ้าที่คลุมรถหลุดออกมาอยู่บริเวณด้านหลังรถ ตรวจสอบภายในรถยนต์บริเวณที่นั่งคนขับ พบศพชายนอนตะแคงด้านขวา สภาพศพเริ่มขึ้นอืด มีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมเพชร ทาสม อายุ 58 ปี ชาว ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างทั่วไป

        โดยนางมัณฑนา บุญรัตน์ อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีเพิ่งไปถอยรถคันดังกล่าวมาได้ 2 สัปดาห์ ปกติสามีเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุสามีหายตัวออกจากบ้านไป 2 วัน ก่อนพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ จึงคาดว่าดื่มสุราจนเมาแล้วนอนในรถจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต อย่างไรก็ตามตอนแรกที่สามีหายไปคิดว่าเดินทางไปหาญาติที่ อ.สารภี จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงสามีเรียกที่หน้าบ้าน จึงเปิดประตูไปดู แต่ไม่พบใคร ตนเลยกลับเข้าบ้านนอน โดยตลอดคืนมีเสียงสุนัขเห่าหอนเป็นระยะ แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร


เมียเจอวิญญาณผัวกวักมือ
ภาพจาก workpointnews

        นางมัณฑนา เล่าต่อว่า กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ พอผ่านรถสามีที่จอดอยู่ ก็เห็นว่าสามีกำลังกวักมือเรียก แต่ตนไม่ได้สนใจเพราะรีบไปซื้อของ จนขี่รถกลับมาจึงแวะมาที่รถยนต์ก็เห็นสามีนอนเสียชีวิตอยู่ ตนรู้สึกตกใจมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เมียเจอวิญญาณผัวกวักมือ
ภาพจาก workpointnews

เมียเจอวิญญาณผัวกวักมือ
ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน เมียเจอวิญญาณผัวกวักมือ-ตะโกนเรียก ทั้งที่นอนดับคารถยนต์ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 11:24:19 22,082 อ่าน
TOP