x close

ลุยตรวจผับพัทยา ผงะ ซุกกัญชา-ยาเคมาเพียบ นักเที่ยวฉี่ม่วง 19 ราย



             ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจพัทยา ผนึกกำลังลุยตรวจผับดังย่านพัทยา พบยาเสพติดอื้อ นักเที่ยวฉี่ม่วง 19 ราย
             วันนี้ (16 มิถุนายน 2561) เวิร์คพอยท์ นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในซอยพัทยาใต้ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลา ส่งเสียงดัง รวมถึงมีวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมเสพยา

             โดยภายในสถานบันเทิงพบนักเที่ยวชายหญิงเกือบร้อยคน นั่งดื่มเครื่องดื่ม เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงและเปิดไฟ และทำการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างเข้มงวดทั้งในรองเท้าและถุงเท้า

             จากการตรวจสอบสถานบันเทิงพบว่า มียาเสพติด ยาเคชนิดผงบรรจุอยู่ในซองซิปจำนวน 5 ถุง ยาอีบรรจุอยู่ในซองซิป จำนวน 7 เม็ด กัญชา และซองซิปอีกจำนวนกว่า 10 ถุง ถูกทิ้งอยู่ตามพื้น ส่วนนักท่องเที่ยวตรวจพบฉี่ม่วง 19 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 7 คน ผู้หญิง 12 คน ขณะที่รถของนักท่องเที่ยว จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ตำรวจจับยาบ้า
             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายธนกฤต พัตนพิบูล 26 ปี ผู้จัดการร้าน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติด และผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วง ก่อนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งจะยื่นเรื่องเสนอปิดสถานบันเทิงดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยตรวจผับพัทยา ผงะ ซุกกัญชา-ยาเคมาเพียบ นักเที่ยวฉี่ม่วง 19 ราย อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 14:21:20 4,328 อ่าน
TOP