x close

โหดเกินรับ พ่อขี้เหล้าล่ามโซ่ขังลูก 4 ขวบ ในห้องน้ำ ทุบตีสารพัด ตาแทบลืมไม่ได้


        เปิดเรื่องช็อกสังคม เด็กหญิงชาวจีน วัย 4 ขวบ ถูกพ่อขี้เหล้าทารุณสารพัด จับล่ามโซ่ในห้องน้ำ ไม่ให้กินข้าวกินปลา บังคับให้ซักผ้าทั้งวัน ดวงตาถูกต่อยจนบวมปูด แทบลืมตาไม่ขึ้น
พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก fun01.cc

        เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานข่าวสุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในเขตฉิงเจิน เมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน โดยเด็กหญิงวัย 4 ขวบ คนหนึ่ง ต้องประสบชะตาสุดโหดร้าย เธอถูกพ่อแท้ ๆ ทุบตีสารพัด และถูกจับล่ามโซ่ขังเอาไว้ในห้องน้ำมืด ๆ ทั้งวัน โดยไม่ได้กินข้าวกินปลา ภาพการบาดเจ็บของหนูน้อยที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย ทำให้ทุกคนต่างเจ็บปวดหัวใจไปตาม ๆ กัน

        ตอนที่ญาติของครอบครัวเดินทางไปเยี่ยมที่บ้าน พวกเขาต่างก็ตกตะลึงอย่างมากที่เห็นหลานตัวน้อยนั่งอยู่ในห้องน้ำแคบ ๆ เกือบจะมืดมิด สองมือจุ่มอยู่ในกะละมังเสื้อผ้าของพ่อ เธอไม่สามารถหนีไปไหนได้เพราะถูกล่ามโซ่อยู่ เนื้อตัวของเธอเต็มไปด้วยรอยบาดแผล แผ่นหลังมีรอยบุหรี่จี้ เสื้อผ้าของเธอเปรอะเปื้อนคราบเลือด และดวงตาทั้งสองข้างก็ช้ำเป็นสีม่วงเกือบดำ มันบวมปูดจนแทบลืมตาไม่ขึ้น และไม่มีใครรู้ว่าเด็กหญิงประสบชะตากรรมเลวร้ายแบบนี้มานานแค่ไหนแล้ว
        ญาติคนหนึ่งเล่าว่า พ่อของเด็กหญิงทำงานเป็นคนขับรถตักที่ไซต์ก่อสร้างแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนขี้เมา มักจะจับลูกไปล่ามโซ่ขังไปในห้องน้ำตั้งแต่เช้า ประมาณ 06.00-07.00 น. และออกจากบ้านไป ปล่อยให้ลูกอยู่คนเดียวในห้องน้ำแบบนั้น กว่าเด็กหญิงจะได้กินข้าวกินน้ำ ก็ปาเข้าไป 22.00 น. หรือ 23.00 น.

        หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบเรื่องดังกล่าว พวกเขาก็รีบเดินทางไปช่วยเหลือเด็กหญิงทันที เธอปลอดภัยจากเงื้อมมือแล้ว และกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ทางด้านพ่อขี้เหล้าของเด็กหญิง ตอนนี้เขาถูกจับกุมแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงสอบสวน และรอการพิจารณาคดีตามกฎหมายต่อไป



พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก fun01.cc

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก fun01.cc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดเกินรับ พ่อขี้เหล้าล่ามโซ่ขังลูก 4 ขวบ ในห้องน้ำ ทุบตีสารพัด ตาแทบลืมไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2561 เวลา 17:44:58 19,115 อ่าน
TOP