x close

หนุ่มระยองดวงแข็ง ! ขี่ จยย. ตกสะพานกำลังทุบใหม่ รอดตายทั้งที่มีเหล็กแหลม

           ดวงยังไม่ถึงฆาต..หนุ่มระยอง ซิ่ง จยย. ขึ้นสะพานต่างระดับ ไม่รู้ว่าสะพานอยู่ในช่วงทุบสร้างใหม่ ร่วงตกลงมาจากความสูง 12 เมตร รอด ! ทั้งที่ด้านล่างเหล็กแหลมเพียบ


           วันที่ 18 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกสะพานต่างระดับแยกทับมา ถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี อ.เมืองระยอง เบื้องต้นพบนายรัฐกิจ อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์-เอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 2332 ระยอง ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย และมีแผลเจาะที่ขาซ้าย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

           จากการสอบถามหนึ่งในทีมกู้ภัย เผยว่า เหตุเกิดช่วงเช้าในชั่วโมงเร่งด่วน ซึ่งทางผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขึ้นไปบนสะพานต่างระดับฝั่งมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี เพื่อไปทำงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด โดยไม่รู้ว่าสะพานต่างระดับแห่งนี้มีการทุบสะพานของกรมทางหลวงอยู่ จึงบิดรถขึ้นไปแล้วตกลงมาจากความสูงประมาณ 12 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส


           สำหรับสะพานต่างระดับบริเวณแยกทับมา กรมทางหลวงได้มีการแจ้งประชาชนไปแล้ว เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าจะมีการทุบสะพานข้ามแยกของเก่าออก เพื่อก่อสร้างสะพานใหม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำป้ายเตือนไปติดตั้งให้ประชาชนไปใช้ทางเบี่ยงแทน โดยมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณ 20 เดือน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 - 23 มกราคม 2563

           อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้น โลกโซเชียลใน จ.ระยอง ต่างแชร์ภาพเหตุการณ์และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากถึงปาฏิหาริย์ของผู้ประสบเหตุ ว่ารอดมาได้อย่างไร เพราะจุดที่ร่วงลงไปมีแต่เหล็กแหลมและเศษวัสดุ









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มระยองดวงแข็ง ! ขี่ จยย. ตกสะพานกำลังทุบใหม่ รอดตายทั้งที่มีเหล็กแหลม อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 11:54:37 13,414 อ่าน
TOP