x close

ศรีวราห์ สั่งรวบหมอดูสุดแสบ ตุ๋นเงินกว่า 4 ล้าน ให้เจ้าทุกข์ชี้ตัว

          ศรีวราห์ สั่งรวบหมอดูสุดแสบ ตุ๋นเงินกว่า 4 ล้าน ให้เจ้าทุกข์ชี้ตัว หลังถูกรวบคาโรงแรมหรู กลางเมืองภูเก็ต




          เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ตํารวจ ส.ภ.จว.กระบี่ ได้นำตัว นายธวัชชัย ลมัยพันธ์ หรือ หมอเต้ย อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ซึ่งจับตัวได้ที่โรงแรมเดอะในหาน ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นําส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดําเนินคดี และต่อมาได้นำตัวมาให้ผู้เสียหายชี้ตัวที่สำนักงานรอง ผบ.ตร. ชั้น 7

          พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คดีนี้ จากกรณีเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย ได้มาร้องขอความเป็นธรรมว่า เมื่อประมาณเดือนเมษายน - พฤษภาคม ได้ถูก นายธวัชชัย ลมัยพันธ์ หรือ หมอเต้ย อายุ 25 ปี หลอกลวง โดยอ้างว่ามีพลังจิต สามารถดูดวงได้แม่นยํา สามารถช่วยเหลือให้ผู้เสียหายและคนรักกลับมาคืนดีกันได้ อีกทั้งยังชักชวนให้ผู้เสียหายร่วมทําธุรกิจ แต่ดวงของผู้เสียหายจะไม่สามารถรักษาเงินไว้ได้ ให้นําเงินมาฝากไว้กับคนร้าย เมื่อหลงเชื่อจึงโอนเงินให้นายธวัชชัยหลายครั้ง รวมเป็นเงินประมาณ 4,900,000 บาท

          ต่อมา ผู้เสียหายเห็นว่า นายธวัชชัย ไม่สามารถช่วยเหลือตามที่รับปากไว้ได้ และต้องการขอเงินที่ฝากไว้คืน แต่นายธวัชชัยบ่ายเบี่ยง ผัดผ่อนมาโดยตลอด จนกระทั่งไม่สามารถติดต่อได้อีก ผู้เสียหายจึงเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงาน สอบสวน สน.ทองหล่อ โดยพนักงานสอบสวนได้รับคําร้องทุกข์ไว้ แต่ผู้เสียหายเกรงว่าการดําเนินคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้มาร้องขอความเป็นธรรม  

          ในเวลาต่อมา ตนจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.ทองหล่อ เร่งสืบสวน สอบสวน ติดตามจับกุมผู้กระทําความผิดมาดําเนินคดีโดยเร็ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นที่แน่ชัดและเชื่อได้ว่านายธวัชชัยกระทําความผิดจริง จึงได้ยื่นคําร้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ให้ออกหมายจับในความผิดฐานฉ้อโกงโดยอาศัยความอ่อนแอแห่งจิตของผู้ถูกหลอกลวง

          พล.ต.อ. ศรีวราห์ เปิดเผยอีกว่า วันนี้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.ทองหล่อ นําตัว นายธวัชชัย ผู้ต้องหา มาที่บริเวณชั้น 7 อาคาร 1 สํานักงานตํารวจแห่งชาติ เพื่อจัดให้ผู้เสียหายทําการชี้ตัว ซึ่งผลการชี้ตัวผู้เสียหายชี้และยืนยันตัวว่า นายธวัชชัย เป็นผู้กระทําผิดได้ถูกต้องโดยปราศจากข้อสงสัย และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ สั่งรวบหมอดูสุดแสบ ตุ๋นเงินกว่า 4 ล้าน ให้เจ้าทุกข์ชี้ตัว อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 14:56:28 6,498 อ่าน
TOP