x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

รวบหนุ่มใหญ่ออสซี่พ่อค้ายาข้ามชาติ จัดทัวร์เซ็กส์หมู่บนเรือกลางทะเลพัทยา

| 36,852 อ่าน

 

ตำรวจล่อซื้อบริการเรือปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ ก่อนบุกจับหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลีย เจ้าของธุรกิจ พบประวัติเป็นพ่อค้ายาข้ามชาติ ส่งโคเคนจากไทยไปออสเตรเลีย

           วันที่ 20 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสตีเฟน อลัน คาร์เพนเตอร์ อายุ 49 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาร่วมกันสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา พาไปเพื่ออนาจาร และค้าประเวณี โดยการนำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะลามก

           จากการสอบสวน นายสตีเฟน ให้การรับสารภาพ โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ตนและเพื่อนชาวต่างชาติ ได้โพสต์รูปภาพผู้หญิงในลักษณะโป๊เปลือยบนเฟซบุ๊กส่วนตัว และต่อมาวันที่ 31 ธันวาคม 2560 มีการโฆษณาธุรกิจในนามทัวร์ท่องเที่ยว โดยการจัดทริปลงเรือแล้วให้บริการหญิงโสเภณีบนเรือกลางทะเลในพื้นที่เมืองพัทยา

           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อ จากนั้นผู้ต้องหาให้ส่งหมายเลขบัญชีเพื่อให้ชำะเงินจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาเหมา ต่อมา สายลับได้โอนค่ามัดจำจำนวน 19,000 บาท จากราคาเต็ม 38,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร้องทุกข์กล่าวโทษ และขออนุมัติศาลออกหมายจับ

           ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ หลังพบว่าหนีไปกบดานที่ จ.สระบุรี จึงได้นำตัวมาบันทึกการจับกุมที่ สภ.มวกเหล็ก และเมื่อตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้ เคยกระทำความผิดฐานเป็นบุคคลต่างด้าวประกอบอาชีพและวิชาชีพห้ามทำธุรกิจนำเที่ยว รวมถึงเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

           รายงานข่าวระบุว่า นายสตีเฟน อลัน คาร์เพนเตอร์ เป็นหนึ่งในเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติในประเทศออสเตรเลีย โดยมีหลักฐานชัดเจนว่าทำการส่งโคเคนบรรจุลงหัวไม้กอล์ฟแล้วนำใส่ถุงไม้กอล์ฟส่งจากไทยไปออสเตรเลีย แต่จากการสอบสวนขณะนี้ นายสตีเฟน อลัน คาร์เพนเตอร์ ยังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าสื่อสารไม่เข้าใจระหว่างภาษา

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มใหญ่ออสซี่พ่อค้ายาข้ามชาติ จัดทัวร์เซ็กส์หมู่บนเรือกลางทะเลพัทยา อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 14:58 36,852 อ่าน
TOP