x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ตลกเกาหลีชื่อดัง ดับสลดคาร้านอาหาร หลังลูกค้าหัวร้อน ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา

| 46,658 อ่าน

 

         นักแสดงตลกชาวเกาหลีใต้ ดับสลดคาร้านอาหาร หลังลูกค้าหัวร้อนทะเลาะเจ้าของร้านเดือด และราดน้ำมัน จุดไฟเผาร้าน ทำคนบาดเจ็บกว่า 30 ราย เสียชีวิต 3 ราย

         เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ออลเคป๊อป รายงานข่าวสลดจากประเทศเกาหลีใต้ โดย คิมแทโฮ (Kim Tae Ho) นักแสดงตลกชื่อดัง เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเมืองกุนซัน จังหวัดชอลลาเหนือ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาหลีใต้ นับเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายของวงการบันเทิงที่สร้างความสะเทือนใจไปทั่วประเทศ

 

         รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ คิมแทโฮ เดินทางไปแข่งขันกอล์ฟการกุศลที่จังหวัดกุนซัน และได้แวะดื่มสังสรรค์กับคนรู้จักที่ร้านดังกล่าว ในเวลาต่อมา มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี เดินเข้ามาโวยวายในร้าน และมีปากเสียงกับเจ้าของร้านเรื่องบิลค่าใช้จ่ายบางอย่างที่คุยกันไม่ลงตัว สถานการณ์เป็นไปอย่างตึงเครียด ชายคนดังกล่าวไม่พอใจมาก เขาจัดการราดน้ำมันในร้านและจุดไฟเผา

 

 

         ลูกค้าในร้านพยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด กว่า 30 รายได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ชาย 3 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หนึ่งในนั้นคือ คิมแทโฮ ทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งเข้าไปควบคุมเพลิงและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าชายผู้ก่อเหตุถูกจับกุมแล้วหรือไม่

 

         สำหรับ คิมแทโฮ เขาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงตลกในปี 2534 และเป็นพิธีกรในรายการดัง ๆ มาแล้วมากมาย อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลด้านการประสบความสำเร็จในชีวิต ในปี 2556 และ รางวัล MC Excellence Award ในปี 2557

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลกเกาหลีชื่อดัง ดับสลดคาร้านอาหาร หลังลูกค้าหัวร้อน ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 16:25 46,658 อ่าน
TOP