x close

พ่อแม่วัยชราช้ำทั้งกายใจ โดนลูกทรพีด่า-ทุบตี ขู่จะฆ่าแล้วเฉือนเนื้อศพกิน


        เปิดคดีสะเทือนใจ พ่อแม่วัยชราถูกลูกชายทุบตีสารพัด ต้องทนทุกข์ หนีไปไหน-บอกใครไม่ได้ เพราะโดนขู่ว่าจะฆ่าคนใดคนหนึ่งทิ้ง และให้อีกคนกินเนื้อศพ


ภาพจาก Garland County Jail

        เมื่อวันที่ 16  มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า นายสตีเวน ไบรอัน โคล ชายชาวอเมริกัน วัย 40 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่เขาทำร้ายร่างกายพ่อแม่วัยชรา ขู่ว่าจะฆ่าพวกเขาคนใดคนหนึ่งให้ตาย และจะบังคับให้คนที่รอดชีวิต กินเนื้อศพของอีกฝ่าย และก่อนหน้านี้เมื่อปี 2555 สตีเวนเองก็เคยติดคุกข้อหาทำร้ายร่างกายแม่ แต่ได้รับการปล่อยตัวโดยติดทัณฑ์บน

        เหตุการณ์สลดสังคมดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านของครอบครัวไบรอัน ตั้งอยู่ในเมืองฮอตสปริงส์ รัฐอาร์คันซอ ทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา โดยหญิงชราวัย 72 ปี มักจะถูกลูกชายทำร้ายร่างกายในรูปแบบต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ สตีเวนเคยจิกผมและกดหัวเธอลงกับเตียงพร้อมกับตะโกนด่าทออย่างโกรธเกรี้ยว นอกจากนี้แล้ว เธอยังเคยถูกเขากระชากข้อมือ จับเขย่าตัวอย่างแรง และเคยถูกปากระป๋องน้ำอัดลมใส่

        หญิงชราผู้น่าสงสารและสามี วัย 85 ปี ต่างก็หวาดกลัวสุดชีวิต ใจจริงพวกเขาก็อยากจะหนีไปให้ไกล ๆ หรือขอความช่วยเหลือ แต่ทำไม่ได้ เพราะอายุมากแล้ว อีกทั้งสตีเวนยังเคยขู่อาฆาตเอาไว้ว่าถ้าพวกเขาคิดหนี หรือบอกคนอื่น เขาจะฆ่าทั้งคู่ทิ้งและเฉือนเนื้อมากิน พวกเขาจึงได้แต่ทนให้ลูกชายบังเกิดเกล้าทุบตีอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ต้องใช้ชีวิตด้วยความทุกข์ทรมานและหวาดกลัวอย่างหนัก เพราะไม่รู้ว่าวันไหนลูกชายคนนี้จะลุกขึ้นมาทุบตี หรือฆ่าพวกเขา

        รายงานจากเว็บไซต์เดอะเซนติเนลเรคคอร์ด ระบุว่า ในที่สุด แม่ของสตีเวนก็รวบรวมความกล้า โดยทำทีว่าออกจากบ้านมาทำธุระ ก่อนจะโทร. แจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาพบเธอ พวกเขาต่างก็สะเทือนใจ เพราะบนร่างกายของเธอมีร่องรอยการบาดเจ็บชัดเจน หญิงชราเล่าความเลวร้ายที่ลูกชายทำกับเธอและสามีให้ตำรวจฟัง เจ้าหน้าที่จึงบุกไปจับกุมสตีเวนที่บ้าน และแจ้งข้อหาใช้ความรุนแรงและทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี

        สำหรับหญิงชราวัย 72 ปี และชายชราวัย 85 ปี พ่อแม่ของสตีเวน ขณะนี้พวกเขาทั้งคู่ได้รับการช่วยเหลือและปลอดภัยแล้ว นอกจากนี้ พวกเขายังได้สิทธิ์รับการปกป้องคุ้มครองจากรัฐ ทำให้สตีเวนไม่สามารถติดต่อหาพวกเขาได้อีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่วัยชราช้ำทั้งกายใจ โดนลูกทรพีด่า-ทุบตี ขู่จะฆ่าแล้วเฉือนเนื้อศพกิน อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 12:14:50 10,006 อ่าน
TOP