x close

ปูดเห็นรถคล้ายคันก่อเหตุยิงเสี่ยสดดับคาบ้าน ป้วนเปี้ยนแถวงานศพ ทำญาติผวา


        ปูดเห็นรถคล้ายคันก่อเหตุยิงเสี่ยสดดับคาบ้าน ป้วนเปี้ยนแถวงานศพ ทำญาติผวา ด้านเมียรับ เตรียมย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัยของลูก




         จากกรณีที่นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด วัย 31 ปี ถูกคนร้ายลอบยิงภายในบ้านหรู ที่ ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร คาดว่าปมสังหารเป็นเรื่องแย่งชิงมรดก

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า นางสาวปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมารักษาความปลอดภัย ทำให้สบายใจขึ้น อย่างไรก็ตาม ก็ยังได้รับคำเตือนให้ระวังตัว เนื่องจากทรัพย์สินที่พ่อบุญธรรมสร้างไว้ให้นั้นมีเยอะ และยังมีคนต้องการ

ยิงเสี่ยสดดับคาบ้าน


         ส่วนหลังจากเสร็จงานศพ จะย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ เพื่อรักษาชีวิตตนและลูกเอาไว้ แม้ว่าลูกสาวจะมีสิทธิ์ในทรัพย์สินมรดกอย่างถูกต้องก็ตาม


ยิงเสี่ยสดดับคาบ้าน

         ขณะเดียวกัน มีแหล่งข่าวใน สภ.นาสัก ระบุว่า ญาติผู้ตายเห็นรถกระบะอีซุซุ สีดำ 4 ประตู ป้ายทะเบียนเดียวกับที่เห็นในกล้องวงจรปิดที่เป็นคนร้าย มาขับวนเวียนใกล้สถานที่จัดงานศพ แต่พอมีคนเห็นก็ขับกลับทันที

ยิงเสี่ยสดดับคาบ้าน
ภาพจาก เว็บไซต์ Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดเห็นรถคล้ายคันก่อเหตุยิงเสี่ยสดดับคาบ้าน ป้วนเปี้ยนแถวงานศพ ทำญาติผวา อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 12:12:01 3,770 อ่าน
TOP