x close

ชาวบ้านตะลึง !! เจองูเหลือมเขมือบหมา ดิ้นพล่านหวังรอดตาย รีบกรูเข้าช่วย


         งูเหลือมรัดตัวสุนัข หวังกินอาหารโอชะ ด้านเจ้าตูบดิ้นพล่านหวังรอดคมเขี้ยว ชาวบ้านมาเจอพอดี กรูเข้าช่วย รอดตายหวุดหวิด !!
งูเหลือมเขมือบหมา

         งู เป็นสัตว์ที่สามารถกินเหยื่อที่ตัวใหญ่กว่ามันหลายเท่า บางตัวก็มีพิษร้าย แต่บางตัวก็เป็นเพียงนักล่าที่ต้องการความสงบเท่านั้น และด้วยแรงรัดที่มหาศาล-ขากรรไกรที่ไม่ติดกัน ทำให้มันสามารถกินเหยื่อที่ตัวใหญ่ ๆ ได้ และก็ทำให้อิ่มไปหลายวัน เหมือนกับเรื่องนี้ที่เจ้างูเหลือมยักษ์ พยายามจะเขมือบเหยื่ออันโอชะลงท้อง

         โดยเฟซบุ๊ก Ake Srisuwan ได้โพสต์วิดีโอนาทีชีวิตของเหยื่อและนักล่า เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561 เผยให้เห็นเจ้างูเหลือมขนาดยักษ์ กำลังรัดตัวสุนัขโดยที่เหยื่อพยายามดิ้นพล่าน เพื่อหวังหลุดจากพันธนาการ และสุนัขอีกหนึ่งตัวพยายามเห่าเพื่อช่วยเพื่อน

งูเหลือมเขมือบหมา

         ขณะที่ชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ก็พยายามใช้ไม้แยกงูกับสุนัข ขณะที่เจ้าตูบเริ่มแน่นิ่ง ด้านชาวบ้านก็พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถจนสุดท้ายงูเหลือมยอมคลายตัว และพบว่าเจ้าตูบยังไม่ตาย แต่ปากของงูเหลือมยังคงฝังเขี้ยวอยู่บนตัว แต่ชาวบ้านก็ไม่ย่อท้อ พยายามช่วยเจ้าตูบให้ได้ ก่อนที่มันจะหลุดออกมาและวิ่งหนีตายออกไป และชาวบ้านก็ช่วยกันไล่ให้งูเหลือมกลับเข้าป่าไปตามเดิม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านตะลึง !! เจองูเหลือมเขมือบหมา ดิ้นพล่านหวังรอดตาย รีบกรูเข้าช่วย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 15:27:19 54,226 อ่าน
TOP