x close

ครอบครัวช็อกตาค้าง ลูกชายที่คิดว่าถูกฆ่าตายไปแล้ว โผล่มางานศพตัวเอง

           ครอบครัวชาวปารากวัยสุดช็อก กำลังโศกเศร้าจัดพิธีศพให้กับลูกชายที่คิดว่าถูกแก๊งค้ายาฆ่าเสียชีวิตไปแล้ว อยู่ ๆ เขากลับมาปรากฏตัวในงานศพตัวเอง แถมสบายดี ไม่ได้เจ็บตัวแต่อย่างใด
ครอบครัวช็อกตาค้าง ลูกชายที่คิดว่าถูกฆ่าตายไปแล้ว โผล่มางานศพตัวเอง
ภาพจาก eirinika.gr

           การสูญเสียคนรักจากไปเป็นเรื่องยากยิ่งที่จะสามารถทำใจได้ โดยเฉพาะครอบครัวที่ต้องมาสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิตไป คงต้องใช้เวลาในการเยียวยาจิตใจสักพัก ทว่าสำหรับครอบครัวหนึ่งในประเทศปารากวัย ในขณะที่พวกเขากำลังเศร้าเสียใจ กลับมีเรื่องราวที่ทำให้ประหลาดใจและน่าเหลือเชื่ออย่างที่สุด เมื่อลูกชายที่พวกเขาคิดว่าตายจากไปแล้ว อยู่ ๆ ก็มาปรากฏตัวในงานศพตัวเองซะอย่างนั้น...

           เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 สำนักข่าวบีบีซี เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในซานตา เทเรซา เขตอแมมเบย์ ประเทศปารากวัย ฮวน เรมอน อัลฟอนโซ เปนาโย ชายหนุ่มวัย 20 ปี ถูกพบตัวครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยออกจากบ้านไปทางเขตชายแดนประเทศบราซิล ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าวมีแก๊งค้ายาอาศัยอยู่ชุกชุม หลายวันผ่านไป เปนาโยได้หายตัวไปและไม่กลับมาที่บ้าน ทางครอบครัวจึงเชื่อว่าเขาน่าจะถูกแก๊งค้ายาทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต

ครอบครัวช็อกตาค้าง ลูกชายที่คิดว่าถูกฆ่าตายไปแล้ว โผล่มางานศพตัวเอง
ภาพจาก eirinika.gr

           หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นก็พบศพของชายรายหนึ่งถูกเผาไหม้เป็นตอตะโก และเชื่อว่าเป็นศพของเปนาโย ที่หายตัวไป จึงส่งตัวให้ทางครอบครัวนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา แต่แล้วในขณะที่ทุกคนกำลังโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของเปนาโย อยู่ ๆ เจ้าตัวก็มาปรากฏตัวในงานศพของตัวเอง ในสภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ครอบครัวต่างพากันทั้งอึ้งทั้งตกใจปนดีใจจนน้ำตาไหลออกมา ด้านเปนาโยเองก็ตกใจไม่น้อยที่เห็นครอบครัวเศร้าเสียใจเช่นนั้น

           ภายหลังจากทราบว่าศพดังกล่าวไม่ใช่เปนาโย ที่แท้จริงแล้วยังมีชีวิตอยู่ ทางครอบครัวก็ดำเนินการส่งกลับไปให้ยังสถานเก็บศพท้องถิ่นจัดการ โดยทางเจ้าหน้าที่เผยว่า หากไม่มีญาติหรือคนรู้จักติดต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จะจัดการฝั่งศพ โดยจะระบุว่าไม่สามารถระบุตัวตนของศพได้

           อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานเปิดเผยว่า ระหว่างช่วงเวลา 3 วันที่เปนาโยหายตัวไปนั้น เขาไม่ยอมเล่าว่าไปอยู่ที่ไหนและไปทำอะไร ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังหมู่บ้าน และได้พบว่าครอบครัวจัดงานศพให้กับตนเองแล้วเช่นนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวช็อกตาค้าง ลูกชายที่คิดว่าถูกฆ่าตายไปแล้ว โผล่มางานศพตัวเอง อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 15:37:42 29,822 อ่าน
TOP