x close

บทเรียนหนุ่มเจ้าชู้ เจอกิ๊กก๊อปเป็นเจ้าสาวป่วนงานวิวาห์พังยับ ตัวจริงได้แต่ยืนช็อก


         สาวสุดแค้น เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นกิ๊ก เมื่อหนุ่มคนรักกำลังจะแต่งงาน ขอเอาคืนแบบเจ็บแสบ สวมชุดเจ้าสาวจัดเต็มไปป่วนกลางพิธีวิวาห์ ทำแขกแตกตื่นทั้งงาน ส่วนเจ้าสาวตัวจริงได้แต่ยืนอึ้งพูดไม่ออก

งานวิวาห์ล่ม

        เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงสาวชาวแอฟริกันคนหนึ่ง ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ ได้สวมชุดเจ้าสาวแบบจัดเต็มไปปรากฏตัวที่สถานที่จัดพิธีวิวาห์แห่งหนึ่งในเมืองเบโนนี ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศแอฟริกาใต้ ทว่างานนั้นไม่ใช่งานของเธอ แต่มันเป็นงานแต่งงานของหนุ่มที่เธอคบหากับหญิงสาวอีกคน และเธอเพิ่งเข้าใจกระจ่างชัดว่า ที่ผ่านมาเธอเป็นแค่กิ๊กเท่านั้น เพราะเขามีแฟนสาวตัวจริงที่กำลังจะแต่งงานด้วยแล้ว

https://twitter.com/nkokhi/status/1007540016153878528


        จากคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @nkokhi นำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า เจ้าบ่าวหนุ่มจอมเจ้าชู้ ได้เผชิญหน้ากับแขกที่ไม่คาดคิด นั่นก็คือกิ๊กสาวของเขาที่แต่งชุดเจ้าสาวมาป่วนที่งาน โดยเธอทำตัวเป็นเหมือนเจ้าสาวทุกประการ ทั้งเดินมาตามทางเดินและมายืนรอที่แท่นพิธีเพื่อกล่าวคำปฏิญาณ ด้านเจ้าบ่าวได้เข้าไปควบคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลาย พยายามเจรจาให้เธอออกไปจากงานสำคัญนี้แต่โดยดี แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันขึ้น
        
        บรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานต่างพากันแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บ้างก็พากันกรีดร้องด้วยความตกใจ บางคนก็ส่งเสียงตะโกนโห่ร้อง ส่วนด้านหญิงสาวผู้เป็นเจ้าสาวตัวจริง แน่นอนว่าเธอยิ่งกว่าช็อกที่ต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว โดยในวันนั้น นอกจากความจริงจะถูกเปิดเผยว่า ว่าที่สามีของเธอแอบมีกิ๊กแล้ว งานวิวาห์ที่เธอวาดฝันเอาไว้อย่างสวยงามยังล่ม เละเทะไม่เป็นท่าอีกด้วย

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็มีชาวโซเชียลหลายคนให้ความสนใจเข้าไปชม พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งกล่าวว่า "ฉันหวังว่าผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนจะได้เจอกับกิ๊กที่แสบ ๆ แบบนี้" ขณะที่อีกรายบอกว่า "ถ้าเป็นฉัน ฉันก็จะทำเหมือนกัน คุณไม่ควรไปหลอกใครให้เสียเวลาแบบนั้น" ส่วนอีกรายบอกว่า "ฉันล่ะอยากรู้จริง ๆ ว่าเจ้าบ่าวคนนี้จะสรรหาคำโกหกอะไรไปบอกกับคู่หมั้นตัวจริงหลังจากนี้"

งานวิวาห์ล่ม

งานวิวาห์ล่ม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทเรียนหนุ่มเจ้าชู้ เจอกิ๊กก๊อปเป็นเจ้าสาวป่วนงานวิวาห์พังยับ ตัวจริงได้แต่ยืนช็อก อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 14:00:56 14,128 อ่าน
TOP