x close

แม่น้องการ์ตูน วอนขอรับบริจาคเงิน หลังเป็นหนี้ รพ. 2 ล้าน เพราะคู่กรณีไม่ยอมจ่าย

           แม่น้องการ์ตูน เปิดขอรับบริจาคเงินใช้หนี้โรงพยาบาล 2 ล้านบาท หลังต้องแบกภาระหนัก เพราะคู่กรณีไม่ยอมจ่าย หวั่นถูกฟ้องร้อง

           คุณแม่น้องการ์ตูน เผยชีวิตเป็นไปด้วยความยากลำบาก หลังลูกกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองแทบไม่ได้ ซึ่งทางศาลตัดสินให้คู่กรณีจำคุก 1 ปี แบบไม่รอลงอาญา และจ่ายเงินชดใช้ จำนวน 6 ล้านบาท แต่หากคู่กรณีไม่มีเงิน ก็จะถูกยึดทรัพย์-กลายเป็นบุคคลล้มละลาย ก่อนที่คุณแม่จะเผยเพิ่มเติมว่ากลายเป็นหนี้โรงพยาบาล 2 ล้านบาท เพราะว่าคู่กรณีขับรถชนลูก แต่ไม่จ่ายค่ารักษา (อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก)

           ล่าสุด (21 มิถุนายน 2561) คุณแม่น้องการ์ตูน ได้โพสต์ข้อความขอเปิดรับบริจาคเงินจำนวน 1,978,691 บาท เข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย เลขที่บัญชี 042-1-50066-5 ชื่อ : ศรัญญา ชำนิ เพื่อนำไปใช้หนี้ให้แก่โรงพยาบาลแทนคู่กรณี เพราะแม่กังวลว่าถ้าฟ้องร้องขึ้นมา คนถูกสืบทรัพย์จะเป็นแม่ ซึ่งแม่มีบ้านที่อยู่กับน้องเป็นทรัพย์สินที่มีอยู่ เนื่องจากแม่เป็นผู้ปกครองของน้องจึงต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามหลักกฎหมาย ซึ่งหนี้ส่วนนี้เกิดขึ้นจากการนำน้องเข้ารักษาฉุกเฉินในวันที่เกิดเหตุ และการรักษาลากยาวเพราะน้องอยู่ในสภาวะขั้นวิกฤต จึงไม่สามารถย้ายน้องออกจากโรงพยาบาลไปรักษาต่อที่อื่นได้ ค่าใช้จ่ายจึงสูงมากค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูน วอนขอรับบริจาคเงิน หลังเป็นหนี้ รพ. 2 ล้าน เพราะคู่กรณีไม่ยอมจ่าย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 11:00:07 15,954 อ่าน
TOP