x close

ศึกร่างทรง !! อดีตผัว-เมียคนทรงทะเลาะกันกลางโรงพัก หลังผัวเมาหนักด่ากราด

          สองผัว-เมียคนทรง ทะเลาะกันกลางโรงพัก หลังฝ่ายผัวเมาหนักด่ากราด ทวงเงินค่าแรงกับอดีตเมีย โวยวายไม่พอจะทำร้ายร่างกาย ตำรวจเตรียมจับเข้าห้องขัง องค์กุมารฟ้าใส ลงทันที

          วันที่ 22 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรง จ.สมุทรปราการ ได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ อายุ 41 ปี ที่มีอาการมึนเมา และอ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีนารอด ที่ทะเลาะกับอดีตภรรยา อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นร่างทรงองค์ปู่ท้าวมหาพรหม

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ และตั้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ ขณะที่เดินทางมาสถานีตำรวจ นายสมศักดิ์ ได้อุ้มเศียรปู่ฤาษีและขันทองมาด้วย พร้อมกับมีอาการพ่อปู่ฤาษีนารอดลงมาประทับร่าง ส่วนอดีตภรรยาก็องค์ลงเช่นเดียวกัน และมีการปะทะคารมกันกลางสถานีตำรวจ

คนทรงทะเลาะกัน

          ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้ทวงเงิน 1,000 บาท ที่เป็นค่าแรงจากการทำงานรับเหมาก่อสร้างที่อดีตภรรยาแอบไปเบิกมา จนทำให้นายสมศักดิ์ไม่มีเงินซื้อข้าวให้ลูกน้อง โดยอดีตภรรยาก็ได้คืนเงินต่อหน้าตำรวจ 500 บาท อ้างว่าใช้เงินไปแล้ว เหลือเท่านี้

          แต่นายสมศักดิ์ ยังไม่มีท่าทีสงบลงและมีท่าทีจะทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามห้ามปรามและจะนำตัวเข้าห้องขัง ทันใดนั้นเอง จู่ ๆ นายสมศักดิ์ ก็มีอาการคล้ายเด็ก บอกว่าเป็นกุมาร ชื่อฟ้าใส และจะพาพ่อกลับบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อ จึงพยายามนำตัวเข้าห้องขัง

คนทรงทะเลาะกัน

          ระหว่างนั้น นายสมศักดิ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมา เอะอะโวยวายขว้างปาข้าวของ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวเข้าห้องขังทันที และขณะที่ถูกจับเข้าห้องขังนั้น นายสมศักดิ์มีใบหน้าถอดสีและมีท่าทีสงบลง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะคุมตัวเอาไว้ให้สร่างเมาก่อนที่จะทำการเปรียบเทียบปรับต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกร่างทรง !! อดีตผัว-เมียคนทรงทะเลาะกันกลางโรงพัก หลังผัวเมาหนักด่ากราด อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 11:09:45 11,947 อ่าน
TOP