x close

มอบตัวแล้ว ! หนุ่มปาเจโร่ตัดหน้าวีออสคว่ำ ดับ 3 ศพ ไหว้ขอโทษ - พร้อมรับผิดชอบ


          หนุ่มขับปาเจโร่ตัดหน้าเก๋งดับ 3 ศพ มอบตัว อ้างตกใจเลยไม่ได้ลงมาช่วย เผยเสียใจพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง


          จากเหตุการณ์สลดที่ จ.สุพรรณบุรี กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4 กฮ 2373 กทม. กลับรถปาดหน้า กระชั้นชิด เป็นเหตุให้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ที่ขับมาทางตรง หักหลบจนรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ซึ่ง 1 ใน 3 เป็นเด็กชาย อายุ 6 ขวบ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ส่วนรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ขับหลบหนีไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นาทีสลด .. ปาเจโร่กลับรถตัดหน้าเก๋ง ทำอีกฝั่งหักหลบชนต้นไม้ดับ 3 ศพ ซ้ำชิ่งหนีไม่คิดช่วย)

          วันที่ 22 มิถุนายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า พ.ต.อ. สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้คู่กรณีที่ขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ ได้มีการติดต่อมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเแล้ว พร้อมจะเข้ามอบตัวในวันนี้ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าตัวให้การว่า ตนเองไม่ใช่เจ้าของรถ

ขับรถปาดหน้า

          ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ ว่า นายมนตรี แข็งเขตการณ์ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ป่าไม้ชำนาญการ หัวหน้าศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก และหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว



          โดยนายมนตรี ไหว้ขอโทษ พร้อมเผยว่า ที่ตนไม่ได้จอดดูหรือให้การช่วยเหลือหลังเกิดเหตุ เพราะกำลังตกใจ พร้อมเล่าว่าขณะเลี้ยวรถตนไม่เห็นรถเก๋งที่ขับมาทางตรง แต่พอกลับรถไปแล้วเจอรถขับมาอย่างเร็วก็ตกใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ทันแล้ว ตนเสียใจเมื่อทราบว่ามีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก รวมถึงบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ทั้งนี้ตนจะขอรับผิดชอบทุกอย่างและขออภัยกับญาติผู้เสียชีวิตทุกคน



          ในส่วนของคดี ตำรวจเผยว่า ต้องตรวจสอบร่องรอยต่าง ๆ อย่างละเอียด และจากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า รถนายมนตรี ขับตัดช่องทางเดินรถที่มาทางตรง ซึ่งก็ต้องดูว่ารถเก๋งที่ขับมาได้ใช้ความระมัดระวังหรือไม่ มีการชะลอรถหรือเปล่าเพราะเป็นทางร่วมทางแยก แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัส ขับรถหลบหนีโดยไม่หยุดช่วยผู้บาดเจ็บ กับนายมนตรี ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากมามอบตัวและมีงานทำเป็นหลักแหล่ง ส่วนจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

          สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายนั้น ด.ช.ศิวะ ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไตรรัตนาราม ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง สุพรรณบุรี ส่วน นายประเสริฐ ศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบึงไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี ขณะที่ศพของ น.ส.น้ำฟ้า อยู่วัดหนองโก ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี





ขับรถปาดหน้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Charnasin Sumrongthong

ข้อมูลจากสำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุด เมื่อเวลา 21.20 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2561

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! หนุ่มปาเจโร่ตัดหน้าวีออสคว่ำ ดับ 3 ศพ ไหว้ขอโทษ - พร้อมรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 21:24:54 66,155 อ่าน
TOP