x close

พ่อเหยื่อปาเจโร่กลับรถใจสลาย ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ลูกชายกลับสิ้นก่อน


         พ่อเหยื่อปาเจโร่กลับรถใจสลาย ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ลูกชายกลับสิ้นก่อน ชี้ มีลางตรงทาแป้งที่หน้าก่อนออกจากบ้าน



          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์รถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ กลับรถปาดหน้าทำให้รถยนต์โตโยต้า วีออสที่ขับมาทางตรงนั้น ต้องหักหลบจนชนต้นไม้ข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และนายมนตรี แข็งเขตการณ์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ชำนาญการ หัวหน้าศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก และหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้เดินทางเข้ามอบตัว (อ่านข่าว มอบตัวแล้ว ! หนุ่มปาเจโร่ตัดหน้าวีออสคว่ำ ดับ 3 ศพ ไหว้ขอโทษ - พร้อมรับผิดชอบ )

          เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า นายสุคิ้ม อัตคงหาร พ่อของนายประเสริฐ อัตคงหาร ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เช้าวันเกิดเหตุก็มีลางสังหรณ์แปลก ๆ เพราะลูกชายนั้นได้ทาแป้งก่อนออกจากบ้าน ขณะเดียวกัน ตนเองนั้นก็รู้สึกเหมือนสูญเสียคนดูแล เนื่องจากตนเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และมีนายประเสริฐคอยดูแลตลอด



          ขณะที่นายประสิทธิ์ อัตคงหาร น้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวตำหนิคนขับรถว่า มีน้ำใจลงมาช่วยก็ยังดี

          ด้านนายสุรักษ์ ปลอดโปร่ง พ่อของ ด.ช.ศิวะ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลางสังหรณ์ประหลาดคือ ก่อนเกิดเหตุลูกชายขอมาให้ช่วยอาบน้ำให้ แต่ตนก็ไม่คิดว่า จะเป็นการอาบน้ำครั้งสุดท้าย พอรู้ข่าวที่เกิดขึ้นก็ถึงขั้นเข่าอ่อน โดย ด.ช.ศิวะ นั้น เป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการบรรจงชงข่าว 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเหยื่อปาเจโร่กลับรถใจสลาย ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ลูกชายกลับสิ้นก่อน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 19:01:33 24,773 อ่าน
TOP