x close

สาวผมแดงถูกหั่นศพ เข้าฝันกู้ภัย ชี้จุดตามหาแขนที่หายไป แต่หาเท่าไรก็ไม่เจอ !

          อาสากู้ภัยคาใจ ค้นหาท่อนแขนสาวร้อยเอ็ดถูกแฟนเก่าฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น ไม่พบ หลังมาเข้าฝันชี้จุดบอกว่าอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เจอศพ เผยชาวบ้านในละแวกก็ฝันเห็น

          จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ พบศพหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพแยกเป็น 14 ชิ้น นำมาโยนทิ้งริมป่าข้างทางย่านมีนบุรี ทราบชื่อคือ นางสาวลักษณา กำลังเก่ง ชาว จ.ร้อยเอ็ด โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้ายได้แล้ว คือ นายธนกฤต แฟนเก่าของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมตัวมาสอบปากคำแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จับได้แล้ว มือฆ่าหั่นศพสาวผมแดง 14 ชิ้น ที่แท้เป็นฝีมือแฟนหนุ่ม)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 มิถุนายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายจตุรฉัตร เหล็กศรี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ระหว่างการลงพื้นที่ ค้นหาชิ้นส่วนท่อนแขนขวาของผู้ตายที่ยังหาไม่พบ เปิดเผยว่า ตนเองลงพื้นที่ค้นหากับเพื่อนเจ้าหน้าที่แล้วก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะกลับไปนอนพักที่ห้อง 2 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างที่นอนหลับ ตนเองได้ฝันเห็นจุดเกิดเหตุ เป็นภาพจุดที่มีผ้าคลุมศพอยู่ ฝั่งตรงข้ามมีศาลารอรถโดยสาร โดยที่จุดนั้นตนเองมองเห็นเป็นแขนที่ถูกวัตถุหนึ่งทับอยู่ พอตื่น ตนเองได้สอบถามชาวบ้านในละแวก ก็ได้รับคำตอบว่ามีคนฝันเห็นในลักษณะคล้าย ๆ กันกับตนด้วย

ฆ่าหั่นศพ

          นายจตุรฉัตร เผยต่อว่า ตนเองจึงได้มาบอกกับเพื่อน ๆ ให้ลองไปค้นหาจุดดังกล่าวตามที่ฝันเห็น ซึ่งจุดดังกล่าวปัจจุบันไม่มีศาลารอรถอยู่แล้ว มีเหลือเพียงตอไม้เท่านั้น แต่ก็ยังหาไม่พบแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการควบคุมตัวนายธนกฤต ผู้ต้องหา มาแถลงข่าวในวันนี้ (24 มิถุนายน)


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผมแดงถูกหั่นศพ เข้าฝันกู้ภัย ชี้จุดตามหาแขนที่หายไป แต่หาเท่าไรก็ไม่เจอ ! อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 20:45:58 34,131 อ่าน
TOP