x close

ฟังเพื่อนสนิท น้องเมย์ เล่าวินาทีก่อน ไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพ คาดคบกันในฐานะชู้

          จับพิรุธเฟซบุ๊กน้องเมย์ เสียชีวิตไปแล้ว แต่ทำไมยังอัปเดตเปลี่ยนโปรไฟล์อยู่ เชื่อฝีมือ ไอ้วุธ เข้ามือถือเหยื่อโพสต์ทำเนียน พร้อมจับสังเกตเสื้อยืดที่ใส่ในรูปโปรไฟล์เป็นตัวเดียวกันกับวันตาย

          จากเหตุสะเทือนขวัญ นายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ ก่อเหตุฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว 14 ชิ้น โยนทิ้งริมป่าข้างทางย่านมีนบุรี ซึ่งก่อนจะถูกจับเจ้าตัวได้แชร์ภาพข่าวเหตุการณ์ที่ตัวเองก่อเหตุผ่านเฟซบุ๊กอย่างหน้าตาเฉย จนชาวโซเชียลต่างรุมประณามถึงพฤติกรรมอันเลือดเย็น (อ่านข่าว : โซเชียลรุมถล่มเฟซบุ๊กมือฆ่าโหดสาวผมแดง หลังทำเนียนฉะฆาตกรจิตใจทำด้วยอะไร)

          ล่าสุด (24 มิถุนายน 2561) จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ น้องเมย์ พบว่า ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีคอมเมนต์ระบุว่า สรุปคนตายมีสามี แต่หนีมาอยู่กับชู้ คือ นายวุธ ขณะที่ฝ่ายชายก็แอบคบสาวถึง 2 คน ก่อนเกิดเหตุคนตายมาหาที่ห้องฝ่ายชาย แล้วจับได้ว่านายวุธคบสาวอีกคนด้วย จึงมีปากเสียงกันนำไปสู่การฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ

          ขณะเดียวกันก็ได้มีเพื่อนสนิทเข้ามาโต้ว่า ก่อนเกิดเหตุน้องเมย์กลับไปเอาเอกสารและของใช้บางส่วนที่ห้องของนายวุธ อีกทั้งจะมาเคลียร์เรื่องรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นชื่อของน้องเมย์ แต่นายวุธกลับนำไปใช้ รวมถึงเรื่องย้ายทะเบียนบ้านด้วย และยืนยันว่าน้องเมย์อยู่กับแฟนปัจจุบัน คือ พ่อของลูก

          นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังจับพิรุธได้อีกว่า เฟซบุ๊กของน้องเมย์มีการเปลี่ยนโปรไฟล์ วันที่ 17 มิถุนายน 2561 แต่น้องเมย์เสียชีวิตในวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ซึ่งเชื่อกันว่าหลังจากก่อเหตุ นายวุธ ต้องนำโทรศัพท์มือถือของน้องเมย์เข้ามาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เพื่อเนียนว่าน้องเมย์ยังมีชีวิตอยู่ อีกทั้งยังสังเกตว่าเสื้อยืดของน้องเมย์ในรูปโปรไฟล์ และเสื้อยืดในวันที่เสียชีวิตนั้นเป็นตัวเดียวกันอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเพื่อนสนิท น้องเมย์ เล่าวินาทีก่อน ไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพ คาดคบกันในฐานะชู้ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 21:28:56 68,106 อ่าน
TOP