x close

ครอบครัวน้องเมย์ เหยื่อหั่นศพ ยังทำใจไม่ได้ ลั่นโทษประหารชีวิต ไอ้วุธ ถึงสาสม


          ครอบครัวน้องเมย์เหยื่อหั่นศพ เผยยังทำใจไม่ได้ ลั่นต้องประหารชีวิตสถานเดียว ชี้มือฆ่าโทษหนักสุดแค่จำคุก ทำคนไม่เกรงกลัวกฎหมาย
ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณี ไอ้วุธ มือฆ่าหั่นศพ แฟนสาวแยกชิ้นส่วน รวม 14 ชิ้น ใส่กระสอบปุ๋ยโยนทิ้งอยู่ในป่า โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าทำไปเพราะหึงหวง กลัวอีกฝ่ายปันใจให้แฟนเก่า จึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุขึ้น (อ่านข่าว : ฟังคำสารภาพ ไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพอดีตแฟน ใช้ค้อนทุบจนตาย-ทิ้งศพไว้ในห้อง 1 คืน)

          ล่าสุด (24 มิถุนายน 2561) ที่ สน.มีนบุรี นายสมคิด จะมัง อายุ 59 ปี ลุงของน้องเมย์ผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้น้องเมย์เคยมีครอบครัว และมีลูก 2 คน แล้วเลิกรากันไป จากนั้นน้องเมย์ก็เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้รู้จักกับนายวุธ จนคบหากันประมาณ 1-2 ปี ซึ่งน้องเมย์ก็เคยพานายวุธมาเจอกับพ่อแม่แล้ว แต่ตนไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีนิสัยใจคอเป็นอย่างไร กระทั่งตำรวจโทรศัพท์แจ้งมาว่า หลานสาวเสียชีวิตแล้ว ทางครอบครัวจึงเดินทางมาเพื่อติดต่อขอรับศพน้องเมย์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ร้อยเอ็ด

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          นอกจากนี้ อยากฝากเรื่องดังกล่าวไปถึงนายกฯ และผู้มีอำนาจเกี่ยวข้อง ทางครอบครัวขอเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในโทษประหารชีวิต หากไม่ประหารชีวิตก็จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก เพราะคนก่อเหตุได้รับโทษหนักสุด แค่จำคุกไม่กี่ปี ทำให้หลายคนไม่เกรงกลัวกฎหมาย อีกทั้งเมื่อรู้ว่าหลานเสียชีวิต ตนก็เสียใจมากแล้ว ยิ่งมารู้ว่าโดนหั่นศพด้วย ก็ยิ่งรับไม่ได้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และจะเรียกร้องโทษประหารชีวิต

          ตอนนี้ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่ผู้เป็นพ่อร้องไห้เสียใจจนเป็นลม ญาติต้องช่วยกันหิ้วปีก ก่อนจะเดินทางไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพลูกสาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องเมย์ เหยื่อหั่นศพ ยังทำใจไม่ได้ ลั่นโทษประหารชีวิต ไอ้วุธ ถึงสาสม อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 15:49:51 14,671 อ่าน
TOP